Mẫu thiết kế nhà phố tân cổ điển 3 tầng tại Thái Bình – ACHI 63205

Mẫu thiết kế nhà phố tân cổ điển 3 tầng tại Thái Bình – ACHI 63205

Chủ đầu tư: Chú Bằng
Địa điểm: Thái Bình
Loại hình:
Số tầng:
Diện tích xây dựng: 4.8*19 (90m2)
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện:

Mẫu thiết kế nhà phố tân cổ điển 3 tầng được ACHI thiết kế cho chủ đầu tư là chú Bằng tại Thái Bình. Với kiến trúc tân cổ điển 3 tầng, ngôi nhà này là sự kết hợp giữa các yếu tố: nguồn lực tài chính, diện tích đất và ý tưởng thiết kế của kiến trúc sư để tạo nên một công trình hoàn hảo, công năng tối ưu khiến gia chủ rất hài lòng.

1. Thông tin về mẫu nhà phố tân cổ điển 3 tầng tại Thái Bình – ACHI 63205

Hình ảnh: Mẫu thiết kế nhà phố tân cổ điển 3 tầng đẹp tại Thái Bình – ACHI 63205
Hình ảnh: Mẫu thiết kế nhà phố tân cổ điển 3 tầng đẹp tại Thái Bình – ACHI 63205

Mẫu thiết kế nhà phố theo lối kiến trúc cách tân cổ điển trên diện tích khu đất hơn 100 m2. Công trình nhà ống được thiết kế với những điểm nhấn theo phong cách tân cổ điển tinh tế trên nền tường trắng lan can sắt nghệ thuật luôn cuốn hút mọi ánh nhìn…. Đặc biệt, với vị trí lô góc, ngôi nhà ACHI 63205 còn được kiến trúc sư phô diễn nét kiến trúc tân cổ nhẹ nhàng một cách lôi cuốn.

2. Phối cảnh 3D cho mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng tại Thái Bình – ACHI 63205

Hình ảnh: Không gian mặt tiền mẫu nhà phố tân cổ điển 3 tầng đẹp
Hình ảnh: Không gian mặt tiền mẫu nhà phố tân cổ điển 3 tầng đẹp

Không gian ngoại thất mặt tiền được trang trí bởi tone màu trắng kết hợp với tone màu nâu của cửa gỗ đem đến cảm giác sang trọng và trang nhã, các chi tiết phào chỉ tinh tế, đòi hỏi năng lực chuyên môn vững của kiến trúc sư và thợ xây dựng. Thiết kế nhà phố 3 tầng – ACHI 63205 có nhiều cửa sổ giúp công trình nhà ở có sự thông thoáng và nhiều ánh sáng.

Với phong cách thiết kế tân cổ điển, kiến trúc sư đã thiết kế công năng bên trong nhà thật khoa học. Tầng 1 được thiết kế với hệ thống cửa gỗ, các tầng trên ban công sử dụng sắt nghệ thuật tạo nên nét tân cổ mềm mại và uyển chuyển cho tổng thể công trình. Hệ hoa văn phào chỉ kết hợp với cột trụ tròn và hệ cửa kính đã tôn lên nét đẹp tân cổ điển cho tổng thể công trình.

Bên cạnh vẻ đẹp của không gian ngoại thất, không gian nội thất sang trọng, ngôi nhà phố còn ghi điểm với hệ thống cây xanh mang đến không gian sống hoàn mỹ nhất cho gia đình chủ đầu tư. Với vẻ đẹp sang trọng và độc đáo, mẫu nhà phố 3 này là một trong những mẫu thiết kế nhà phố được nhiều gia đình yêu thích nhất trong năm 2020.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ mẫu nhà phố tân cổ điển 3 tầng bao gồm:

Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D

Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D

Bản vẽ kết cấu công trình

Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)

Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư

Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà phố tân cổ điển đẹp:

Email: kientrucachi@gmail.com
Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Tags: , ,