Mẫu nhà ống 3 tầng độc đáo – ACHI 63405

Mẫu nhà ống 3 tầng độc đáo – ACHI 63405

Chủ đầu tư:
Địa điểm:
Loại hình: Thiết kế nhà phố
Số tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện: 2019

Mẫu nhà ống 3 tầng độc đáo là xu hướng thiết kế nhà phố hiện đại được rất gia chủ quan tâm và chọn lựa. Công trình nhà phố mặc dù có một không gian đơn giản nhưng vẫn toát lên sự năng động, trẻ trung góp phần giúp cả gia đình nâng cao đời sống.

Ngày nay, thiết kế nhà phố đơn giản nhưng vẫn đảm bảo về phong thủy và tính thẩm mỹ là những điều cơ bản mà gia chủ nào cũng muốn đạt được. Hãy cùng tham khảo mẫu nhà ống 3 tầng độc đáo, được thiết kế bởi ACHI sau đây để có những ý tưởng tuyệt vời cho ngôi nhà đẹp 2021 của các bạn nhé!

1. Thông tin về mẫu nhà ống 3 tầng đẹp độc đáo – ACHI 63405

Hình ảnh: Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại – ACHI 63405
Hình ảnh: Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại – ACHI 63405

Trong kiến trúc nhà ống thì các mẫu nhà ống 3 tầng luôn có giá trị thẩm mỹ cao, được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, các kiến trúc sư sẽ tận dụng tối đa những yếu tố tự nhiên như: Ánh sáng, gió nhằm mang lại không gian sinh hoạt thoải mái, tiện nghi đầy đủ. Mẫu nhà ACHI 63405 trong bài viết này vừa mang đến một không gian sống hoàn hảo, vừa đáp ứng đủ các yêu cầu của chủ đầu tư.

Hình ảnh: Mặt tiền mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại độc đáo
Hình ảnh: Mặt tiền mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại độc đáo

2. Phối cảnh 3D cho mẫu nhà ống 3 tầng đẹp độc đáo – ACHI 63405

Hình ảnh: Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại nhìn từ trên cao
Hình ảnh: Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại nhìn từ trên cao

Thiết kế nhà 3 tầng hiện đại mái bằng được nhiều gia chủ lựa chọn, bởi mẫu thiết kế nhà ở này không chỉ đẹp, lại sang trọng. Bên cạnh đó, với thiết kế mặt tiền gần gũi với tự nhiên cùng không gian nội thất tiện ích sẽ tạo cho gia đình một không gian hài hòa nhất.

Ngôi nhà đẹp 2021 này được thiết kế theo phong cách hiện đại và độc đáo. Ấn tượng nổi bật là thiết kế mặt tiền với các ô vuông độc đáo. Vẻ ngoài của căn nhà 3 tầng được tối giản nhưng vẫn thỏa mãn tính thẩm mỹ mang phong cách kiến trúc hiện đại, sang trọng tạo cảm giác thoải mái cho người chiêm ngưỡng.

Hình ảnh: Một góc view mẫu nhà ống 3 tầng hiện đại đẹp
Hình ảnh: Một góc view mẫu nhà ống 3 tầng hiện đại đẹp

Bên cạnh việc đạt tiêu chí về giá trị thẩm mỹ, tạo nét trẻ trung, hiện đại thì các mẫu nhà 3 tầng còn tạo được sự cân bằng trong việc lưu thông không khí, ánh sáng tự nhiên ở bên trong nhà. Việc sử dụng hệ kính, lưới sắt là sự sáng tạo của kiến trúc sư giúp cân bằng ánh sáng và không khí cho không gian sống của ngôi nhà đẹp 2021.

Với kiểu thiết kế nhà ống độc đáo vô cùng tinh tế giúp cho ngôi nhà ống 3 tầng trở nên nổi bật và cuốn hút hơn bao giờ hết. Với mỗi mẫu thiết kế của ACHI sẽ có những nét đẹp kiến trúc hài hòa khác nhau, tùy theo yêu cầu của gia chủ mà có những mẫu thiết kế riêng cho gia đình. Hi vọng, ngôi nhà ống 3 tầng ACHI 63405 sẽ mang đến cho quý vị những sự tham khảo hữu ích để có thể lựa chọn thiết kế nhà ống và xây dựng được một không gian sống hoàn mỹ cho gia đình của mình.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ nhà ống 3 tầng đẹp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà phố 3 tầng:

Email: kientrucachi@gmail.com
Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM 

 

Tags: