Biệt thự mái thái 3 tầng hiện đại đẹp – ACHI 32116

Thông tin mã nhà ACHI 32116

Chủ đầu tư: Anh Dũng
Địa điểm: Liên Mạc - Hà Nội
Loại hình: Biệt thự hiện đại
Số tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 80m2
Diện tích khu đất: 200m2

Công năng:

  • Tầng 1 (Lầu trệt): Phòng khách + Phòng bếp + ăn + 01 Phòng ngủ + 01 WC.
  • Tầng 2 (Lầu 1): 03 Phòng ngủ + 01 WC chung.
  • Tầng 3 (Lầu 2): Phòng thờ + 01 Phòng ngủ + Sân phơi.
Tổng mức đầu tư: 1.6 tỷ
Năm thực hiện: Năm 2020

Mẫu biệt thự mái thái 3 tầng hiện đại với một không gian sống xanh, nổi bật giữa đường phố đông đúc. Là một trong những công trình tiêu biểu, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc nhất do đội ngũ kiến trúc ACHI hình thành nên. Nếu bạn đọc đang muốn tham khảo một phương án thiết kế nhà ở vừa đảm bảo tính thẩm mỹ và sự tiện nghi. Thì chúng tôi khuyên bạn tốt nhất nên xem qua những thông tin và hình ảnh phối cảnh của mẫu nhà này. Để đưa ra một sự lựa chọn thích hợp nhất cho cuộc sống của các thành viên trong gia đình mình.

Không gian ngoại thất ngôi biệt thự 3 tầng sang trọng hiện đại
Hình ảnh: Không gian ngoại thất ngôi biệt thự 3 tầng sang trọng hiện đại

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự mái thái 3 tầng hiện đại đẹp – ACHI 32116

Ngôi biệt thự mái thái mà chúng tôi muốn giới thiệu thuộc sự sở hữu của anh Dũng, quê ở Hà Nội. Anh có lợi thế với một khu đất khá là vuông vắn và rộng rãi, thông thoáng. Nên rất là thuận lợi cho các kiến trúc sư trong việc thi công biệt thự và cũng góp phần nào tiết kiệm được diện tích cũng như chi phí phát sinh. Biệt thự 3 tầng được xây dựng với lối kiến trúc hiện đại, và có định hướng về một không gian mở, kết hợp với các yếu tố của thiên nhiên. Đem đến sức sống tràn đầy năng lượng tích cực và sự trẻ trung cho gia đình chủ đầu tư.

Mặt tiền ngôi biệt thự 3 tầng mái thái hiện đại
Hình ảnh: Mặt tiền ngôi biệt thự 3 tầng mái thái hiện đại

2. Phối cảnh 3D về mẫu biệt thự mái thái 3 tầng hiện đại đẹp – ACHI 32116

Kiến trúc ngoại thất với các khối hình vuông vắn, vững chãi, kết hợp với các nguyên vật liệu tạo ra một sự phân tầng rõ ràng. Trong đó toàn bộ phần tường tính từ điểm đầu đến cuối cửa sổ đều được ốp gạch thẻ màu nâu đất sạch sẽ. Riêng tầng 3 thì được phủ lên mình một màu sơn trắng tinh khôi. Sự phối hợp tuy có vẻ đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn tạo được sự tinh tế, hiện đại và hấp dẫn cho ngoại thất.

Biệt thự mái thái 3 tầng hiện đại đẹp tại Hà Nội – ACHI 32116
Hình ảnh: Biệt thự mái thái 3 tầng hiện đại đẹp tại Hà Nội – ACHI 32116

Hệ cửa của biệt thự được thiết kế với cùng một kiểu dáng và chất liệu giống nhau. Đó là cửa nhôm kính với các ô lớn tạo một tầm nhìn rộng và bao quát cả khung cảnh sân vườn thơ mộng cũng như cảnh quan xung quanh đó. Bên trên ban công tầng 3 cũng được bố trí lan can bằng chất liệu kính trong suốt. Góp phần làm nổi bật lên sự hiện đại và tăng giá trị thẩm mỹ mới mẻ cho ngôi biệt thự 3 tầng.

Biệt thự mái thái 3 tầng hiện đại nhìn từ trên cao
Hình ảnh: Biệt thự mái thái 3 tầng hiện đại nhìn từ trên cao

Nói đến biệt thự mái thái thì không thể phủ nhận đi sự tuyệt vời của kiểu mái này. Gây ấn tượng với gam màu xanh than vô cùng nổi bật trên nền trắng. Được thiết kế với các lớp ngói có chất liệu cao cấp, làm tăng khả năng tản nhiệt giúp cho không khí bên trong nhà luôn được ôn hòa. Không những thế hệ mái với kiểu dáng hình chữ A có phần chóp nhọn trên đầu, đã khiến cho ngôi biệt thự thêm cao ráo và thanh thoát hơn.

Một góc view của ngôi biệt thự 3 tầng hiện đại
Hình ảnh: Một góc view của ngôi biệt thự 3 tầng hiện đại

Khuôn viên sân vườn là nơi tràn đầy hương vị của thiên nhiên, một không gian xanh ngập tràn các loại cỏ cây, hoa lá khác nhau. Được bố trí trồng vào những vị trí thích hợp, nhằm tạo ra bóng râm và tận dụng những nguồn gió mát đưa vào trong ngôi nhà. Ngoài ra các khoảng trống trên sân cũng khá là rộng rãi, nên gia chủ có thể thoải mái dùng làm nơi để xe vô cùng tiện nghi.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ biệt thự mái thái 3 tầng hiện đại đẹp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu biệt thự mái thái:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Xem thêm: THIẾT KẾ BIỆT THỰ 2 TẦNG MÁI THÁI MỚI LẠ – ACHI 23046