Biệt thự tân cổ điển 3 tầng tại Quảng Ninh – ACHI 31209

Thông tin mã nhà ACHI 31209

Chủ đầu tư: Anh Tiệp
Địa điểm: Quảng Ninh
Loại hình: Thiết kế biệt thự tân cổ điển
Số tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 220m2
Diện tích khu đất: 300m2

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện: 2019

Kiến trúc ACHI chúng tôi là một trong những đơn vị chuyên thiết kế, để cho ra đời những mẫu biệt thự đẹp. Các đội ngũ kiến trúc sư luôn cập nhật những xu hướng thiết kế mới mẻ nhất hiện nay. Nhằm đem đến sự hài lòng cho các quý vị chủ đầu tư cùng gia đình của mình. Và sau đây mời quý vị tham khảo mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng tại Quảng Ninh – ACHI 31209. Để có thể tin tưởng vào tay nghề của công ty chúng tôi nhé.

Mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển đẹp sang trọng – ACHI 31209
Hình ảnh: Mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển đẹp sang trọng – ACHI 31209

1. Thông tin chung về biệt thự tân cổ điển 3 tầng tại Quảng Ninh – ACHI 31209

Ngôi biệt thự được thiết kế theo lối kiến trúc tân cổ điển, nên chiều cao của nhà cũng cao hơn so với những mẫu nhà hiện đại. Bởi vì các chi tiết tân cổ điển thường to và rộng. Nên cần có một chiều cao tương ứng để mang đến một tỉ lệ đẹp cho tổng thể công trình. Ngoài ra việc sử dụng kết hợp các tone màu truyền thống quen thuộc. Cùng một số nguyên vật liệu có chất lượng tốt, cũng góp phần gia tăng vẻ đẹp sang trọng và sự nổi bật của ngôi biệt thự giữa đường phố. Khiến cho bao người qua đường phải thốt lên về nét đẹp đặc trưng riêng biệt.

Mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng với mái thái đơn giản
Hình ảnh: Mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng với mái thái đơn giản

2. Phối cảnh 3D về biệt thự tân cổ điển 3 tầng tại Quảng Ninh – ACHI 31209

Bao quanh biệt thự tân cổ điển là những thức cột trụ khỏe khoắn, chắc chắn với các kiểu dáng, kích thước khác nhau. Trên mỗi đầu và chân cột là những hoa văn đắp nổi tinh tế, phần thân cột với các đường kẻ chỉ chạy dọc song song. Không gian tiền sảnh rộng rãi, giúp cho ngôi nhà thoáng mát hơn. Tránh được sự nóng bức, oi ả của kiểu thời tiết vốn khắc nghiệt của nước ta. Tại đây kiến trúc sư đã làm nổi bật lên với gam màu vàng đậm chất hoàng gia. Khiến cho mọi người luôn cảm nhận được sự sang trọng và đẳng cấp hiện diện dù chỉ là đứng nhìn từ xa.

Một góc view của mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng
Hình ảnh: Một góc view của mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng

Hệ thống cửa ban công và cửa sổ được các kiến trúc sư thiết kế và bố trí một cách dày đặc. Chúng đều được làm từ các tấm kính cường lực và bao bọc bởi khung gỗ. Nhằm tạo ra một không gian mở và bầu không khí thoáng mát giữa bên trong và bên ngoài biệt thự. Ngoài ra cửa kính còn cung cấp ánh sáng tự nhiên vào trong các căn phòng. Giúp gia chủ tiết kiệm được phần điện năng, để không phải thắp đèn vào ban ngày. Trên mỗi tầng đều có ban công với lan can sắt mạ vàng óng ánh cùng các hoa văn uốn lượn. Để các thành viên có thể tự do ngắm nhìn khung cảnh xung quanh. Đồng thời tạo ra những không gian riêng biệt cho mỗi một thành viên, khi muốn được thư giản, yên tĩnh một mình.

Mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển đẹp sang trọng – ACHI 31209
Hình ảnh: Mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển đẹp sang trọng – ACHI 31209

Gia chủ lựa chọn mái thái với một độ dốc vừa phải đã giúp cho công trình được cao ráo hơn. Đặc biệt khi tone màu xanh than của mái kết hợp với sắc trắng sữa của sơn tường. Thì ngôi biệt thự 3 tầng càng mang trong mình thêm một nét thuần khiết và thanh thoát hơn. Mái thái khi được thiết kế theo đúng trình tự kỹ thuật. Còn tạo ra một không gian sống cực kỳ thoải mái cho gia đình chủ đầu tư. Bên cạnh còn bảo vệ ngôi biệt thự tránh khỏi những tác động xấu của môi trường rất là hiệu quả.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ nhà 3 tầng tân cổ điển bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Xem thêm: BIỆT THỰ TÂN CỔ ĐIỂN ĐẸP TẠI HẢI DƯƠNG – MÃ SỐ BT: 33406

 

 

Tags: , , , ,