Thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái mới lạ – ACHI 23046

Thông tin mã nhà ACHI 23046

Chủ đầu tư: Anh Tuyên
Địa điểm: Hòa Bình
Loại hình: Biệt thự Pháp tân cổ điển
Số tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 150m2
Diện tích khu đất: 300m2

Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách, Phòng thờ, Khu vực bếp + quầy bar, Phòng ăn, Phòng ngủ khép kín, WC chung.
  • Tầng 2: Gồm 01 Phòng ngủ Master, 02 Phòng ngủ WC chung, Phòng SHC, Sân phơi.
Tổng mức đầu tư: 2,4 tỷ
Năm thực hiện: 2019

Trong bài viết hôm nay chúng tôi lại tiếp tục giới thiệu đến quý vị bạn đọc, một mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái mới lạ. Mẫu biệt thự này được thiết kế và thi công theo những yêu cầu, sở thích của chủ đầu tư. Không chỉ đáp ứng về tiêu chí thẩm mỹ, mà còn phải có một không gian sống thật thoải mái và gần gũi. Đó cũng chính là lí do mà công trình thiết kế này được nhiều người quan tâm hiện nay. Ngoài ra nếu bạn đọc muốn sở hữu một ngôi biệt thự, hội tụ đầy đủ các đặc điểm lý tưởng như thế này cho mình. Thì hãy yên tâm tham khảo và lựa chọn mẫu thiết kế này.

Thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái đẹp – ACHI 23046
Hình ảnh: Thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái đẹp – ACHI 23046

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái mới lạ – ACHI 23046

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mặc dù không được thiết kế quá cầu kỳ nhưng lại thể hiện được một cảm giác thanh lịch. Và không kém phần sang trọng, gây cuốn hút mọi ánh mắt của người nhìn. Bên cạnh đó là đề cao của gia chủ về công năng sử dụng nên các kiến trúc sư luôn tập trung. Chú trọng trong việc giải quyết các phương án mặt bằng, còn về phần kiến trúc thì được đảm bảo một không gian mát mẻ, thông thoáng là được. Đây cũng chính là điểm nổi bật của phong cách hiện đại, trẻ trung làm hài lòng tất cả các chủ đầu tư.

Mẫu biệt thự 2 tầng độc đáo với mái thái mới lạ
Hình ảnh: Mẫu biệt thự 2 tầng độc đáo với mái thái mới lạ

2. Phối cảnh 3D về thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái mới lạ – ACHI 23046

Trung tâm không gian mặt tiền chính là khu vực sảnh chính với hai trụ tròn được thiết kế trơn tru. Nhưng không kém phần bắt mắt, nhờ vào một vài đường tiện nhẹ nhàng ở đầu và chân cột. Nổi bật hơn nữa là bộ cửa chính làm bằng gỗ nguyên khối, bên trên được chạm khắc các hoa văn uốn lượn rất là thẩm mỹ. Lại còn sơn bóng cao cấp nhằm giúp cho cửa được bền màu hơn và làm cho ngoại thất được tôn lên một vẻ đẹp sang trọng, hiện đại hơn bao giờ hết.

Mẫu nhà 2 tầng mái thái hiện đại độc đáo
Hình ảnh: Mẫu nhà 2 tầng mái thái hiện đại độc đáo

Với tông màu trắng chủ đạo được điểm xuyến thêm các sắc màu của vật liệu trang trí đã giúp tạo điểm nhấn cho ngoại thất biệt thự mái thái. Màu trắng còn là một màu tạo cho ngôi biệt thự một cảm giác rộng lớn, sạch sẽ. Khẳng định sự sang trọng nhã nhặn và làm nền tảng cho màu nâu đen của hệ cửa sổ nổi bật lên. Với chất liệu kính khung nhôm, cửa sổ được thiết kế khá là dày đặc khắp bốn xung quanh, nhằm tận dụng tối đa tầm nhìn. Nên dù đứng ở chỗ nào thì vẫn có thể nhìn ra bên ngoài để ngắm nhìn phong cảnh thiên nhiên.

Mẫu biệt thự 2 tầng nhìn từ trên cao
Hình ảnh: Mẫu biệt thự 2 tầng nhìn từ trên cao

Sự tỉ mỉ của các kiến trúc sư còn thể hiện ở việc bố trí, thiết kế hệ mái thái với gam màu nâu. Được thiết kế với các tấm bê tông chắc chắn và dán ngói lên trên, tạo ra một cảm giác huyền bí. Vì có hình dáng tựa như một chiếc mũ chụp mà mái thái đã mang lại một vẻ đẹp thẩm mỹ lớn cùng khả năng điều hòa không khí tuyệt vời cho không gian sống nội thất.

Thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái đẹp – ACHI 23046
Hình ảnh: Thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái đẹp – ACHI 23046

Sự sống động, nhộn nhịp của ngôi biệt thự duy nhất được thể hiện ở khuôn viên sân vườn. Bao quanh là những cây xanh rợp bóng mát và những thảm cỏ xanh mướt. Giúp tạo ra một khung cảnh hòa nhập với thiên nhiên, tô điểm cho không gian ngoại thất biệt thự. Ngoài ra sự thanh lọc không khí của cây cối làm cho cuộc sống của gia chủ được trong lành và sạch sẽ hơn.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu biệt thự mái thái:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Xem thêm: MẪU THIẾT KẾ NHÀ CẤP 4 ĐẸP TẠI HẢI PHÒNG – ACHI 11035

Tags: , , , ,