Mẫu nhà 2 tầng chữ L mái thái tại Lào Cai- ACHI 23034

Thông tin mã nhà ACHI 23034

Chủ đầu tư: Anh Mạnh
Địa điểm: Lào Cai
Loại hình: Thiết kế biệ thự nhà vườn
Số tầng: 2
Diện tích xây dựng: 90m2
Diện tích khu đất: 216m2

Công năng:

  • Tầng 1 (Lầu 1): Bao gồm Phòng khách; 01 Phòng ngủ; Phòng bếp + ăn; Khu WC.
  • Tầng 2 (Lầu 2): Bao gồm 01 phòng Master khép kín, 01 Phòng ngủ con; Phòng thờ; Sân chơi.
Tổng mức đầu tư: 1.2 tỷ đồng hoàn thiện (Chưa bao gồm bàn ghế, giường tủ)
Năm thực hiện: 2019

Mẫu nhà 2 tầng chữ L được thiết kế không chỉ đòi hỏi từ các yếu tố kiến trúc bên ngoài hài hòa. Mà còn yêu cầu sự hấp dẫn từ nội thất tiện nghi, khoa học và hợp phong thủy. Nếu như bạn đọc chưa có kinh nghiệm hay những kiến thức cơ bản để lựa chọn ngôi nhà ở thích hợp cho mình. Thì có lẽ rất là khó khăn cho việc dự đoán được kinh phí xây dựng một cách chính xác, để tránh trường hợp phát sinh không đáng có. Do đó việc cần phải làm là tìm một đơn vị tư vấn có chuyên môn trong lĩnh vực như chúng tôi là vô cùng cần thiết.

Một góc view của mẫu nhà 2 tầng chữ L mái thái đẹp
Hình ảnh: Một góc view của mẫu nhà 2 tầng chữ L mái thái đẹp

1. Thông tin chung về mẫu nhà 2 tầng chữ L mái thái tại Lào Cai- ACHI 23034

Ngôi nhà chữ L đã được các kiến trúc sư ACHI đơn giản hóa về hình khối và bố cục không gian. Nhằm tạo ra những mặt bằng tự do phi đối xứng, giúp giản lược các chi tiết rườm rà của lối kiến trúc cổ điển. Thay vào đó là những vật liệu xây dựng hiện đại được sử dụng một cách linh hoạt và hài hòa. Và ngày nay loại hình kiến trúc này cũng đang trở nên phổ biến, phát triển một cách nhanh chóng. Đặc biệt ở đây là ngôi nhà chữ L được thiết kế hệ mái thái là kiểu mái luôn được ưu ái ở nước ta. Bạn đọc có thể xem qua một vài phối cảnh của mẫu biệt thự 2 tầng để hình dung rõ hơn về mẫu nhà này.

Mặt tiền mẫu nhà 2 tầng chữ L mái thái đẹp 80m2
Hình ảnh: Mặt tiền mẫu nhà 2 tầng chữ L mái thái đẹp 80m2

2. Phối cảnh 3D về mẫu nhà 2 tầng chữ L mái thái tại Lào Cai- ACHI 23034

Được phủ lên mình một tông màu trắng của sơn tường, ngoại thất ngôi nhà nổi bật và trở nên sáng sủa, sang trọng hơn bao giờ hết. Nhờ vào gam màu này mà đã khiến cho người đi đường có một cái nhìn thiện cảm sâu sắc đối với ngôi biệt thự 2 tầng. Bên cạnh đó còn có sự kết hợp của gạch ốp chân tường màu nâu đất, để gia tăng thêm sự chắc chắn. Và chống được sự tác động của côn trùng đục tường, và các tác nhân do môi trường gây ra như mưa, bụi bẩn.

Mẫu nhà 2 tầng chữ L mái thái đẹp 80m2 nhìn từ trên cao
Hình ảnh: Mẫu nhà 2 tầng chữ L mái thái đẹp 80m2 nhìn từ trên cao

Với xu hướng không gian mở nên các khung cửa của ngôi nhà chữ L được sử dụng chất liệu kính kết hợp khung gỗ. Các mảng kính được chia thành từng ô lớn, giúp tận dụng đối đa nguồn ánh sáng cho bên trong ngôi nhà. Đồng thời giúp gia chủ khoe khéo những món đồ nội thất hiện đại, sang trọng, làm sáng bừng cả căn nhà. Với gam màu nâu đen của khung cửa được nổi trên nền trắng đem lại một sự đối lập về sắc màu mới mẻ. Từ đó tạo nên một vẻ đẹp thẩm mỹ, đồng bộ và nhất quán cho tổng thể công trình xây dựng.

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà 2 tầng chữ L mái thái đẹp
Hình ảnh: Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà 2 tầng chữ L mái thái đẹp

Hệ mái của ngôi biệt thự 2 tầng được các kiến trúc sư khéo léo ghép nối các tấm bê tông lại với nhau thành hình chữ A. Sau đó được dán lên các lớp ngói cao cấp, có độ bền cao với gam màu xanh dương thanh lịch. Điểm cộng của kiểu mái này được đánh giá khá cao chính là công năng hoàn hảo, phù hợp với khí hậu nước ta. Nhờ vào độ dốc vừa phải hệ mái đã phát huy các tác dụng vốn có như khả năng thoát nước tốt, chống thấm và điều hòa không khí.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ nhà 2 tầng chữ L mái thái bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà 2 tầng chữ L mái thái:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Xem thêm: THIẾT KẾ BIỆT THỰ 2 TẦNG MÁI THÁI MỚI LẠ – ACHI 23046

Tags: , , ,