Mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp tại Hải Phòng – ACHI 11035

Thông tin mã nhà ACHI 11035

Chủ đầu tư: Anh Thành
Địa điểm: Kiến Thụy - Hải Phòng
Loại hình: Biệt thự nhà vườn
Số tầng: 1 tầng
Diện tích xây dựng: 400m2
Diện tích khu đất: 100m2

Công năng:

Bao gồm: Phòng khách, phòng thờ, phòng bếp ăn, 3 phòng ngủ, 1WC, bếp ăn bên ngoài.

 

Tổng mức đầu tư: 850 triệu đồng
Năm thực hiện: Năm 2020

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 của gia đình anh Thành đã làm nổi bật trên mảnh đất Hải Phòng. Hãy cùng ACHI ngắm nhìn phối cảnh 3D cũng như cách bố trí các công năng thông minh và khoa học trong mẫu nhà cấp 4 này nhé. Chúng tôi chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng với phương án thiết kế này ngay những hình ảnh đầu tiên. Nếu bạn đang có ý định tìm cho mình một không gian sống bình dị, nhẹ nhàng thì đừng bỏ lỡ mẫu thiết kế độc đáo này.

Mẫu nhà cấp 4 đẹp 1 tầng tại Hải Phòng – ACHI 11035
Hình ảnh: Mẫu nhà cấp 4 đẹp 1 tầng tại Hải Phòng – ACHI 11035

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp tại Hải Phòng – ACHI 11035

Mẫu nhà cấp 4 với 1 tầng công năng có diện tích 100m2 mang phong cách kiến trúc hiện đại đơn giản và chân thực. Kiến trúc sư ACHI đã vận dụng các chi tiết cùng các vật liệu một cách hài hòa, tinh tế. Giúp tạo nên một sự hấp dẫn cho không gian ngoại thất nhờ vào lối kiến trúc độc đáo. Mặt tiền ngôi nhà khá rộng rãi kết hợp với khuôn viên sân vườn thơ mộng với cách thiết kế sinh động, chan hòa với thiên nhiên. Càng làm tăng thêm sự nhộn nhịp, thông thoáng và vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Mặt tiền mẫu biệt thự vườn 1 tầng mái thái
Hình ảnh: Mặt tiền mẫu biệt thự vườn 1 tầng mái thái

2. Phối cảnh 3D về mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp tại Hải Phòng – ACHI 11035

Nhằm tạo ra sự sang trọng và bề thế cho công trình thì các kiến trúc sư đã sử dụng hệ kết cấu mái ngói thái đỏ. Được thiết kế bằng cách đổ bê tông chắc chắn, sau đó là dán các lớp ngói lên trên. Sử dụng kiểu mái này vừa giúp cho ngôi nhà cấp 4 giữ được nét đẹp truyền thống, lại đem đến một sự độc đáo và sáng tạo mới mẻ. Ngoài ra mái thái còn giúp chống ồn, chống thấm dột, làm mát vào mùa hè và thoát nước nhanh khi trời mưa.

Màu sắc chủ đạo của ngôi biệt thự 1 tầng được sử dụng gam màu trắng làm chủ đạo. Để thiện sự mới mẻ, tinh tế, tạo ra một cảm giác sáng sủa, sạch sẽ và sang trọng đầy hấp dẫn. Không chỉ thế mà còn tạo nên một điểm nhấn bắt mắt với những đường kẻ chỉ chạy ngang trên các mảng tường. Bên cạnh đó là hệ thống trụ cột vững chãi cùng với chân tường được ốp gạch thẻ cao cấp, giúp gia chủ dễ dàng trong việc lau chùi hơn.

Mẫu nhà cấp 4 đẹp 1 tầng nhìn từ trên cao
Hình ảnh: Mẫu nhà cấp 4 đẹp 1 tầng nhìn từ trên cao

Không gian sảnh chính được bố trí bộ cửa ra vào làm bằng gỗ, được sơn màu nâu đỏ bóng sáng. Với mục đích cách âm và tạo ra cảm giác ấm áp cho phần ngoại thất. Hệ thống cửa sổ nhôm kính được thiết kế khắp nhà, nhằm tăng thêm chiều sâu và sự hấp dẫn cho mặt tiền công trình. Tác dụng chính của việc vận dụng cửa kính là lấy ánh sáng tự nhiên cho không gian nội thất. Đồng thời có thể hòa nhập gần gũi với thiên nhiên bên ngoài, để cuộc sống thêm tươi đẹp hơn.

Mẫu nhà cấp 4 đẹp 1 tầng tại Hải Phòng – ACHI 11035
Hình ảnh: Mẫu nhà cấp 4 đẹp 1 tầng tại Hải Phòng – ACHI 11035

Khuôn viên sân vườn cũng không kém phần sinh động, góp phần tô điểm cho ngôi nhà cấp 4 thêm rực rỡ. Ở giữa là lối đi vào nhà còn hai bên là những bồn hoa, cây tiểu cảnh với các sắc màu khác nhau. Ngoài ra còn được bố trí thêm một bàn trà để có chỗ ngồi nghỉ ngơi, thư giãn những lúc rảnh rỗi hay những ngày nghỉ cuối tuần, tụ tập cùng gia đình.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ mẫu nhà cấp 4 đẹp 1 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà cấp 4 đẹp 1 tầng:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Xem thêm: MẪU BIỆT THỰ NHÀ VƯỜN 2 TẦNG MÁI THÁI SANG TRỌNG – ACHI 23100

Tags: , , , , , ,