Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2 phòng ngủ mái Thái tại Hà Nội – ACHI 11039

Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2 phòng ngủ mái Thái tại Hà Nội - ACHI 11039

Chủ đầu tư:
Địa điểm: Chương Mỹ, Hà Nội
Loại hình: Thiết kế biệt thự 1 tầng
Số tầng: 1 tầng
Diện tích xây dựng: 120m2
Diện tích khu đất: 420m2

Công năng:

Tổng mức đầu tư: 800 triệu
Năm thực hiện: Năm 2020

Kiến trúc ACHI xin giới thiệu đến các bạn tham khảo mẫu nhà cấp 4 đẹp, đây là một trong những mẫu thiết kế được “tìm kiếm” nhiều nhất trong năm 2020, bởi phong cách hiện đại, trẻ trung và vô cùng cuốn hút đến từ tâm huyết của các kiến trúc sư ACHI.

1. Thông tin về mẫu nhà cấp 4 đẹp 2 phòng ngủ mái Thái tại Hà Nội

Hình ảnh: Không gian ngoại thất mẫu nhà cấp 4 đẹp tại Chương Mỹ– ACHI 11039
Hình ảnh: Không gian ngoại thất mẫu nhà cấp 4 đẹp tại Chương Mỹ– ACHI 11039

Căn biệt thự 1 tầng đẹp tọa lạc tại Chương Mỹ – Hà Nội là một trong những thành công lớn trong các thiết kế của ACHI với sự hài lòng từ gia chủ. Kiến trúc ACHI đã tư vấn cho gia chủ mẫu nhà cấp 4 đẹp có quy mô diện tích 120 m2 với chi phí đầu tư xây dựng 800 triệu đồng, đây là mức đầu tư phù hợp, để sở hữu một căn biệt thự 1 tầng tuyệt đẹp và đáp ứng đủ tiện nghi.

Hình ảnh: Toàn cảnh ngoại thất mẫu biệt thự 1 tầng mái Thái– ACHI 11039
Hình ảnh: Toàn cảnh ngoại thất mẫu biệt thự 1 tầng mái Thái– ACHI 11039

Sau khi lắng nghe yêu cầu, từ gia chủ kết hợp với khảo sát thực trạng lô đất, đội ngũ thiết kế ACHI đã hoàn thành và gửi đến gia chủ mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng mái thái phù hợp với gia chủ. Đáp ứng đủ tiện nghi nhưng vẫn đảm bảo chi phí xây dựng.

2. Phối cảnh tổng thể mẫu nhà cấp 4 đẹp 2 phòng ngủ mái Thái tại Hà Nội

Hình ảnh: Mẫu nhà cấp 4 đẹp 120m2 2 phòng ngủ tại Hà Nội – ACHI 11039
Hình ảnh: Mẫu nhà cấp 4 đẹp 120m2 2 phòng ngủ tại Hà Nội – ACHI 11039

Tổng thể căn nhà cấp 4 mái thái được bao phủ lớp sơn trắng kết hợp mái thái màu xanh lam, làm nổi bật vẻ đẹp hài hòa của căn biệt thự 1 tầng. Xu hướng thiết kế được ưa chuộng gần đây, là các thiết kế nhà ở cấp 4 với kiến trúc hiện đại theo kiểu mái thái, phù hợp với tài chính của đại đa số gia đình Việt. Bởi vì, kiểu thiết kế này rất gần gũi văn hóa thị hiếu người Việt.

Hình ảnh: Một góc view đẹp mẫu nhà 2 phòng ngủ– ACHI 11039
Hình ảnh: Một góc view đẹp mẫu nhà 2 phòng ngủ– ACHI 11039

Hệ thống cửa chính được thiết kế bằng gỗ lim cao cấp kết hợp với 2 trụ cột được ốp gạch thẻ màu nâu đối xứng hai bên. Tam cấp được lát đá màu trắng và đen tạo ra sự thoáng mát và sạch sẽ. Điểm nổi bật căn nhà cấp 4 là thiết kế mái thái có những ô cửa thoáng, tại cửa chính diện kết hợp đèn chùm sang trọng mang phong cách tân cổ điển châu Âu. Để thuận tiện cho việc sinh hoạt các kiến trúc sư đã thiết kế thêm lối đi phụ bên hông nhà cho căn biệt thự mái thái.

Tổng diện tích đất mà gia chủ sở hữu lên đến hơn 400 m2, trong khi diện tích xây dựng cho nhà cấp 4 là 120 m2. Chính vì vậy, kiến trúc sư thiết kế sân vườn phía trước rất rộng để có thể đỗ ô tô, và còn được thiết kế khu vườn khoảng  trồng nhiều hoa và cây cảnh, tạo ra không gian sống vô cùng trong lành, gần gũi thiên nhiên. Để cả gia đình có thể tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Hồ sơ thiết kế bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà cấp 4 đẹp 2 phòng ngủ:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Tags: , , ,