Mẫu thiết kế dinh thự 2 tầng đẹp đẳng cấp ở Dubai – ACHI 50011

Thông tin mẫu thiết kế dinh thự 2 tầng đẹp đẳng cấp ở Dubai – ACHI 50011

Chủ đầu tư:
Địa điểm: Dubai
Loại hình: Thiết kế dinh thự lâu đài
Số tầng: 2
Diện tích xây dựng: 240m2 (22mx11m)
Diện tích khu đất: 800m2

Công năng:

Tổng mức đầu tư: 16 tỷ đồng
Năm thực hiện:

Vào những ngày cuối tháng 6/2020, kiến trúc ACHI nhận được cuộc gọi bất ngờ từ Dubai của vị khách đang độ tuổi trung tuần. Do bất đồng về ngôn ngữ nên để trao đổi chúng tôi, vị khách đã thuê hẳn một phiên dịch viên để đưa ra yêu cầu, mong muốn và hiểu được ý tưởng định hướng của kiến trúc sư bên Việt Nam. Nắm bắt được mong muốn của vị khách quý bên Dubai, kiến trúc sư ACHI đã lên phương án mặt bằng và 3D mẫu thiết kế dinh thự 2 tầng đồ sộ, hoàng tráng với kiến trúc tân cổ điển nhẹ nhàng thu hút mọi ánh nhìn. Sau một vài lần chỉnh sửa lại theo yêu cầu của vị chủ đầu tư Dubai khá kỹ tính, bản phối cảnh cuối cùng đã chiếm trọn được trái tim và cái gật đầu tán thưởng

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế dinh thự 2 tầng đẹp đẳng cấp ở Dubai – ACHI 50011

 

Không gian phối cảnh mặt tiền mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển tại Dubai
Hình ảnh: Không gian phối cảnh mặt tiền mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển tại Dubai

Mẫu biệt thự 2 tầng đẹp tại Dubai được ví như công trình nghệ thuật tuyệt vời mà người kiến trúc sư chính là người nghệ sỹ. Công trình lấy cảm hứng từ những tòa lâu đài La Mã cổ đại và được lược bỏ đi những chi tiết rườm rà, rối rắm thêm vào đó là sự kết hợp hoàn hảo với kiến trúc hiện đại trẻ trung, năng động và tiện nghi. Tòa dinh thự tân cổ điển được xây dựng với diện tích 240m2 (22mx11m) trên khuôn đất rộng rãi, hứa hẹn là không gian sống lý tưởng cho đại gia đình vị đại gia Dubai.

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu dinh thự 2 tầng tân cổ đẹp đẳng cấp ở Dubai – ACHI 50011

Một góc view đẹp mẫu dinh thự 2 tầng tân cổ điển nhẹ nhàng, sang trọng ở Dubai
Hình ảnh: Một góc view đẹp mẫu dinh thự 2 tầng tân cổ điển nhẹ nhàng, sang trọng ở Dubai

Mẫu thiết kế dinh thự 2 tầng là kết quả của những tìm tòi, khám phá và sáng tạo không ngừng của đội ngũ kiến trúc sư ACHI nhằm đáp ứng những mong muốn, yêu cầu dù nhỏ nhất của chủ đầu tư. Ngôi biệt thự hiện lên sang trọng, đồ sộ và bề thế mang tầm đẳng cấp xứng đáng với ở một vùng đất vô cùng xinh đẹp và giàu có như Dubai. Tọa lạc trên mảnh đất rộng lớn, tòa dinh thự như càng nổi bật hơn với những điều nét điêu khắc, đắp vẽ, đường phào chỉ được trau chuốt kỹ lưỡng tới từng chi tiết nhỏ.

Mẫu thiết kế dinh thự 2 tầng tại Dubai chiếm trọn trái tim chủ đầu tư khó tính
Hình ảnh: Mẫu thiết kế dinh thự 2 tầng tại Dubai chiếm trọn trái tim chủ đầu tư khó tính

Mang trong mình nét đẹp của kiến trúc tân cổ điển nên ngoài hệ hoa văn tinh xảo thì hình khối kiến trúc của mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp khá cân đối, đối xứng. Bên cạnh đó hệ cửa kính hoa đồng đẹp không chỉ mang đến nét đẹp quyến rũ, cổ kính mà còn kết nối không gian nội thất bên trong với bên ngoài, giúp cho ánh sáng có thể xuyên vào không gian bên trong không bị bí bách.

Nét đẹp xa hoa, sang trọng trong từng đường nét của mẫu dinh thự Dubai
Hình ảnh: Nét đẹp xa hoa, sang trọng trong từng đường nét của mẫu dinh thự Dubai

Tòa dinh thự được thiết kế với mặt tiền rộng lớn và thoáng lên tới 22m2. Việc thiết kế theo bề ngang giúp không gian ngôi biệt thự tân cổ điển vô cùng thoáng đãng, bề thế và sang trọng. Bên cạnh đó, những hệ cột trụ tròn cao lớn thông suốt 2 tầng càng khiến không gian thêm hoàng tráng, lộng lẫy tựa các tòa lâu đài La Mã cổ đại. Những đường nét phào chỉ kẻ dọc kéo dài chạy dọc các hệ cột giúp không gian mặt tiền mang vẻ đẹp quyến rũ, nhẹ nhàng và sang trọng. Chính những chi tiết nhỏ này khiến cho dinh thự trở nên sinh động, linh hoạt không còn vẻ nhàm chán, đơn điệu thường thấy.

Thiết kế dinh thự 2 tầng đẹp kiến trúc Dubai - Mã số: ACHI 50011
Hình ảnh: Thiết kế dinh thự 2 tầng đẹp kiến trúc Dubai – Mã số: ACHI 50011

Khoác lên mình vẻ đẹp hoàng gia với tone màu vàng kem nhẹ nhàng và cuốn hút. Màu vàng là biểu tượng của thịnh vượng, của quý tộc của sự giàu sang, vương giả. Bên cạnh đó hệ mái mansard được thiết kế như những hình thang rỗng úp ngược xuống bảo vệ tòa nhà, tôn lên vẻ đồ sộ bề thế, hoàng gia cho tổng thể công trình.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ mẫu thiết kế dinh thự 2 tầng đẹp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu thiết kế dinh thự 2 tầng đẹp:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

Tags: , , ,