Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển – ACHI 21005

Thông tin mã nhà ACHI 21005

Chủ đầu tư: Anh Trọng
Địa điểm: Ninh Bình
Loại hình: Thiết kế biệt thự tân cổ điển
Số tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 250m2
Diện tích khu đất: 500m2

Công năng:

  • Tầng 1 (Lầu trệt): Bao gồm Phòng khách; Phòng bếp + ăn; Phòng karaoke; Phòng ngủ, WC.
  • Tầng 2 (Lầu 1): Bao gồm 01 phòng ngủ Masster; 02 phòng ngủ con khép kín; 1 Phòng thờ; Khu sinh hoạt chung
  • Tầng tum (Lầu tum): Bao gồm Kho, Sân phơi, Phòng tập gym
Tổng mức đầu tư: 5 tỷ đồng hoàn thiện (Chưa bao gồm trang trí nội thất, bàn ghế, giường tủ và đồ dời)
Năm thực hiện: 2018

Thiết kế nhà ở là một khâu rất là quan trọng trước khi tiến hành thi công xây dựng. Rất nhiều chủ đầu tư đã tìm hiểu và tham khảo các mẫu thiết kế, thậm chí còn tìm đến tận các đơn vị để trao đổi và được tư vấn. Và một trong số các chủ đầu tư đã tìm đến với kiến trúc ACHI là anh Trọng. Sau nhiều lần được bạn bè giới thiệu anh đã tin tưởng và giao cho chúng tôi lên phương án thiết kế cũng như xây dựng không gian sống cho gia đình mình. Sau đây mời bạn đọc cùng xem qua mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển – ACHI 21005 để có thêm một mẫu nhà ở lý tưởng cho gia đình tham khảo nhé.

Mẫu biệt thự tân cổ điển sang trọng 3 tầng lộng lẫy về đêm
Hình ảnh: Mẫu biệt thự tân cổ điển sang trọng 3 tầng lộng lẫy về đêm

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển – ACHI 21005

Ngôi biệt thự được gia chủ yêu cầu thiết kế biệt thự 3 tầng, với lối kiến trúc tân cổ điển cùng hình khối kiên cố và bề thế. Mặt tiền sử dụng các nguyên vật liệu tự nhiên nhằm tăng giá trị thẩm mỹ cho công trình. Bên cạnh đó gia chủ còn yêu cầu hình khối phải truyền tải được thông điệp chẳng hạn như thể hiện sở thích và đẳng cấp xã hội. Từ kiến trúc bề thế đến sự mềm mại, thanh thoát trong phong cách sống sang trọng của gia đình chủ đầu tư. Ngoài ra công năng sử dụng vừa đáp ứng nhu cầu sinh hoạt chung cho cả gia đình, còn có những khu vực dành để thư giản, tận hưởng cuộc sống.

Mặt tiền mẫu biệt thự đẹp 3 tầng tân cổ điển sang trọng
Hình ảnh: Mặt tiền mẫu biệt thự đẹp 3 tầng tân cổ điển sang trọng

2. Phối cảnh 3D về mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển – ACHI 21005

Sảnh chính biệt thự tân cổ điển với chi tiết cột trụ khỏe khoắn, hoa văn cầu kỳ được đắp tinh xảo trên đầu cột. Phần thân cột trụ tròn là những rãnh soi nhỏ được kéo dài song song với nhau theo một tỉ lệ. Các cột trụ được thiết kế đối xứng, làm bệ đỡ chắc chắn cho phần mái sảnh, đảm bảo giữ được tính thẩm mỹ và sự uy nghiêm của không gian tiền sảnh. Bên dưới là hành lang lối lên đẹp mắt, hai bên đều có lan can tay vịn, các bậc tam cấp giúp nâng nền biệt thự được cao hơn so với cốt sân.

Mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp nhìn từ trên cao
Hình ảnh: Mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp nhìn từ trên cao

Nhìn vào tổng thể công trình ta có thể thấy được ngoài những chất liệu đá được ốp ở khu vực sảnh chính. Thì toàn bộ các mảng tường ngoại thất được đồng nhất với một gam màu trắng chủ đạo. Gia chủ đã lựa chọn loại nước sơn cao cấp, có độ bóng và bám dính cao, màu sơn đẹp và lâu bị phai màu hơn. Từ đó vẻ đẹp thẩm mỹ của biệt thự được tô thêm một cách sinh động, tạo một cái nhìn mới mẻ, tươi sáng cuốn hút ánh mắt người nhìn.

Một góc view của mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp sang trọng
Hình ảnh: Một góc view của mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp sang trọng

Bao quanh ngôi biệt thự 3 tầng là hệ thống cửa, từ cửa chính cho đến các ô cửa sổ, đều được làm bằng chất liệu kính hoa đồng bắt mắt. Các khung cửa được thiết kế với kiểu dáng vuông góc và kiểu vòm phân bố cân đối ở các tầng. Chất liệu kính đem đến vẻ đẹp hiện đại và các hoa văn trên đó lại thể hiện được nét cổ điển. Từ đó giúp cho không gian ngoại thất càng thêm đậm chất tân cổ điển, tinh tế, từ đó cuộc sống của gia chủ cũng trở nên sinh động hơn.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ biệt thự đẹp tân cổ điển 3 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Xem thêm: THIẾT KẾ BIỆT THỰ TÂN CỔ ĐIỂN 3 TẦNG ĐẸP – ACHI 33215

 

Tags: , , ,