Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tỷ tại Thanh Hóa – Mã số: ACHI 20130

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 20130

Chủ đầu tư: anh Sỹ
Địa điểm: Thanh Hóa
Loại hình: Thiết kế biệt thự tân cổ điển
Số tầng: 3
Diện tích xây dựng: 110m2
Diện tích khu đất: 500m2

Công năng:

Tầng 1 gồm: Phòng khách; Phòng bếp + ăn; Phòng ngủ; WC
Tầng 2 gồm: Phòng ngủ Master + Vệ sinh master; 2 phòng ngủ con + vệ sinh
Tầng áp mái gồm: Phòng thờ; Phòng giải trí karaoke; sân phơi; sân chơi; kho

Tổng mức đầu tư: 3 tỷ đồng
Năm thực hiện: 2020

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tỷ tại Thanh Hóa – Mã số: ACHI 20130 là một trong những mẫu thiết kế nhận được được nhiều yêu thích của quý khách hàng dành cho chúng tôi. Những thiết kế biệt thự sang trọng không những mang đến sống tiện nghi mà còn là nơi để giúp các gia chủ khẳng định vị thế của mình.

Công trình nhà ở càng lộng lẫy càng khẳng định đẳng cấp của gia chủ. Sau đây, kính mời quý vị cùng chiêm ngưỡng mẫu thiết kế được đánh giá đẹp đến từng centimet, chiếm trọn trái tim của bất cứ  một ai chiêm ngưỡng nó.

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tỷ tại Thanh Hóa – Mã số: ACHI 20130

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp tại Thanh Hóa
Hình ảnh: Phối cảnh 3D mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp tại Thanh Hóa

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển được xây dựng trên diện tích 500m2, vừa tầm với nhiều chủ đầu tư thích kiến trúc Pháp. Có thể khẳng định rằng, đây là một trong những mẫu thiết kế có kiểu kiến trúc đẹp nhất năm 2020 của công ty chúng tôi.

Ngắm nhìn phối cảnh ngôi biệt thự tân cổ điển, có thể nhận thấy nó được thiết kế những kiến trúc sư tài năng, tâm huyết và có sự am hiểu về loại hình kiến trúc tân cổ điển mới có thể thiết kế một tác phẩm kiến trúc tuyệt vời đến thế. Công trình này được thiết kế theo yêu cầu của chủ đầu tư, là anh Sỹ ở Thanh Hóa và đã hoàn toàn chinh phục được anh, ngay từ cái nhìn đầu tiên.

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tỷ tại Thanh Hóa – Mã số: ACHI 20130

Ngày nay, việc thiết kế các mẫu biệt thự tân cổ điển đòi hỏi sự khắt khe về ý tưởng sáng tạo, sự cầu kỳ trau chuốt trong từng đường nét và kinh nghiệm của kiến trúc sư để tạo ra một kiến trúc đẹp. Đối với mẫu thiết kế  ACHI 20130 cũng vậy, dựa trên những yêu cầu của anh Sỹ, kiến trúc sư thiết kế đẹp đến từng chi tiết mang đến một không gian sống trọn vẹn nhất cho chủ đầu tư.

Mang nét đẹp đậm chất kiến trúc Pháp mà điển hình là lối kiến trúc hình khối cân đối, vuông vắn và đồng nhất. Chính với những nguyên tắc kiến trúc trên đã tạo nên vẻ bề thế, sang trọng và xa hoa cho ngôi biệt thự này.

Kiến trúc Pháp xa hoa, lộng lẫy trong mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển
Hình ảnh: Kiến trúc Pháp xa hoa, lộng lẫy trong mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển

Qua đó, giúp ngôi biệt thự  không chỉ có vẻ đẹp thời thượng trường tồn cùng thời gian và còn cho các thành viên trong gia đình cảm giác thoải mái và tiện nghi. Bên cạnh đó, vẻ đồ sộ là hoa văn, phào chỉ, họa tiết trang trí tinh xảo mang lại vẻ đẹp quyến rũ đến mê hoặc lòng người cho mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng kiến trúc tân cổ điển.

Trong mẫu thiết kế này phào chỉ chính là linh hồn của kiến trúc tân cổ điển, nó định hình phong cách kiến trúc và tạo nên hình khối. Hệ phào chỉ đã thổi hồn cho khối bê tông vốn dĩ khô cứng, che đi những vị trí tiếp nối trên tường mang đến vẻ đẹp hoàn hảo không thể dời mắt.

Mẫu thiết kế 2 tầng tân cổ điển khi nhìn từ trên cao xuống
Hình ảnh: Mẫu thiết kế 2 tầng tân cổ điển khi nhìn từ trên cao xuống

Ngôi biệt thự với thiết kế cân đối, trong đó thể hiện rõ nhất ở không gian mặt tiền, trụ cột hình vuông vững chắc phối hợp hình vòm cung, ở mái sảnh với các ô thoáng bán nguyệt, đã tạo nên tổng thể với vẻ đẹp bề thế và đầy tính nghệ thuật cho mẫu thiết kế biệt.

Hệ cửa được xem là sợi dây kết nối không gian nội thất và ngoại thất bên ngoài. Đối với mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tỷ tại Thanh Hóa cũng rất đề cao vào hệ cửa chính và cửa sổ với sự hài hòa. Nếu như hệ cửa được làm bằng gỗ tự nhiên qua xử lý chống mối mọt, cong vênh tạo nên vẻ bề thế ngôi nhà. Hệ cửa sổ được làm bằng khung xingfa và kính cường lực có tác dụng đón ánh sáng, gió trời tự nhiên mang lại cảm giác thoáng đãng, mát mẻ.

Vẻ đẹp hút hồn của mẫu thiết kế tân cổ điển lôi cuốn đến từng chi tiết nhỏ
Hình ảnh: Vẻ đẹp hút hồn của mẫu thiết kế tân cổ điển lôi cuốn đến từng chi tiết nhỏ

Ngôi biệt thự tân cổ điển 110m2 tại Thanh Hóa lấy gam màu trắng trang nhã làm gam màu sơn chủ đạo. Màu trắng cũng là gam màu dễ kết hợp được với các màu sắc khác để tạo nên hiệu quả màu sắc đẹp tương phản. Kết hợp với gam màu trắng là sắc màu nâu đỏ của hệ cửa chính, và tone màu xanh của hệ mái.

Công năng của mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 110m2 xây dựng 3 tỷ tại Thanh Hóa bao gồm:

Tầng 1 gồm: Phòng khách; Phòng bếp + ăn; Phòng ngủ; WC

Tầng 2 gồm: Phòng ngủ Master + Vệ sinh master; 2 phòng ngủ con + vệ sinh

Tầng áp mái gồm: Phòng thờ; Phòng giải trí karaoke; sân phơi; sân chơi; kho

Hồ sơ thiết kế bản vẽ bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu :

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

 

Tags: , , , ,