Thiết kế biệt thự mái thái 3 tầng tại Hà Nam – ACHI 31321

Thông tin mã nhà ACHI 31321

Chủ đầu tư: Ông Vấn
Địa điểm: Hà Nam
Loại hình: Biệt thự tân cổ điển
Số tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 375m2
Diện tích khu đất: 125m2

Công năng:

Tổng mức đầu tư: 3,2 tỷ đồng hoàn thiện + 2 tỷ trang trí nội thất, bàn ghế, giường tủ
Năm thực hiện: 2019

Không thể bỏ lỡ qua mẫu thiết kế biệt thự mái thái 3 tầng sang trọng và đẳng cấp này. Nếu bạn đọc đang có dự tính tìm cho gia đình mình một mẫu thiết kế hoàn hảo. Để kết nối các thành viên qua nhiều thế hệ lại với nhau một cách gần gũi hơn, trong không gian sống ấm cúng và đông vui. Được thiết kế với 3 tầng, đầy đủ các tiện nghi, quy mô và sự khang trang, hoành tráng. Mỗi thành viên sẽ có không gian riêng tư cho mình, để các hoạt động được diễn ra thoải mái hơn.

Thiết kế biệt thự mái thái 3 tầng tân cổ điển tại Hà Nam – ACHI 31321
Hình ảnh: Thiết kế biệt thự mái thái 3 tầng tân cổ điển tại Hà Nam – ACHI 31321

1. Thông tin chung về thiết kế biệt thự mái thái 3 tầng tại Hà Nam – ACHI 31321

Mẫu thiết kế biệt thự mái thái với chi phí đầu tư cho phần thô là 3,2 tỷ đồng, là mẫu biệt thự có sức cuốn hút và mức đầu tư hợp lý nhất. Theo yêu cầu của gia chủ thì mẫu thiết kế mang phong cách tân cổ điển nhẹ nhàng, thanh thoát mà vẫn đảm bảo sự tiện nghi, khoa học. Nhờ vào sự tin tưởng tuyệt đối của chủ đầu tư và dựa vào tay nghề khéo léo của các kiến trúc sư, thì ngôi biệt thự được hoàn thiện một cách thành công mĩ mãn. Từ phần ngoại thất với các nguyên vật liệu trang trí, các kết cấu, khối hình bắt mắt rồi cho đến không gian nội thất. Nói chung là ngôi biệt thự này đem đến cho các thành viên một cảm giác tuyệt vời khi được tận hưởng không gian sống này.

Mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển sang trọng và độc đáo
Hình ảnh: Mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển sang trọng và độc đáo

2. Phối cảnh 3D về thiết kế biệt thự mái thái 3 tầng tại Hà Nam – ACHI 31321

Sắc trắng chủ đạo của ngôi biệt thự 3 tầng cùng với tông màu vàng của sơn tường giả đá ở tầng 1. Làm cho ngôi biệt thự càng hài hòa, nhẹ nhàng và vô cùng sang trọng. Bên cạnh đó màu trắng mang thế mạnh về phong cách tinh giản, khi kết hợp với màu nâu đỏ của gỗ. Hay màu đỏ của hệ mái đều toát lên được vẻ tinh tế, gây được sức hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Một góc view ngôi biệt thự 3 tầng mái thái phong cách tân cổ điển
Hình ảnh: Một góc view ngôi biệt thự 3 tầng mái thái phong cách tân cổ điển

Công trình sử dụng các chất liệu đơn giản, quen thuộc nhưng vẫn đem lại một giá trị thẩm mỹ cao. Đó là sự kết hợp chất liệu kính và gỗ cho hệ cửa với gam màu nâu đỏ đặc trưng. Các cửa ra vào thì được làm bằng gỗ tự nhiên, được sơn bóng cao cấp giúp giữ cho cửa được bền màu hơn. Các cửa sổ nhôm kính được sử dụng để tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên, cho bên trong ngôi nhà được sáng sủa. Bên cạnh cửa sổ thì khu vực ban công cũng đem đến một bầu không khí mát mẻ cho nội thất. Nơi đây được bày trí các chậu cây xanh mát, vừa giúp trang trí cho biệt thự, lại giúp thanh lọc cho không gian sống thêm trong lành hơn.

Biệt thự mái thái 3 tầng tân cổ điển tại Hà Nam nhìn từ trên cao
Hình ảnh: Biệt thự mái thái 3 tầng tân cổ điển tại Hà Nam nhìn từ trên cao

Biệt thự được thiết kế với hệ mái thái kép chữ A độc đáo, theo một tỉ lệ chuẩn, với gam màu đỏ. Là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người về ý nghĩa phong thủy cũng như hiệu ứng thẩm mỹ. Công năng của mái ngói có rất nhiều tính năng vượt trội so với các kiểu mái khác hiện nay. Đó là các viên ngói có độ co giãn tốt, nên thích hợp với mọi điều kiện thời tiết, ngoài ra không thể phủ nhận được sự nổi bật, mới mẻ, đem đến nét truyền thống, mộc mạc của biệt thự mái thái đỏ.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ biệt thự mái thái 3 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu biệt thự 3 tầng:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Xem thêm: THIẾT KẾ BIỆT THỰ 3 TẦNG TÂN CỔ ĐIỂN TẠI QUẢNG NAM – ACHI 21006

Tags: , , , ,