Biệt thự tân cổ điển 2 tầng tại Hải Dương- ACHI 23400

Thông tin mã nhà ACHI 23400

Chủ đầu tư: Anh Minh
Địa điểm: Hải Dương
Loại hình: Biệt thự tân cổ điển
Số tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 133m2
Diện tích khu đất: 150m2

Công năng:

Tổng mức đầu tư: 1,9 tỷ đồng
Năm thực hiện: 2020

Hôm nay kiến trúc ACHI xin giới thiệu đến quý bạn đọc, một mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng được chúng tôi thi công tại Hải Dương. Được nhiều chuyên gia đánh giá và chúng tôi cũng tự khẳng định là một công ty uy tín đứng hàng đầu. Luôn luôn cố gắng học hỏi, tìm tòi và sáng tạo ra nhiều cái mới mẻ hơn nữa. Không cần biết đó là một loại hình kiến trúc đòi hỏi sự cầu kỳ, phức tạp hay là trau chuốt đến mức nào. Bạn đọc hãy theo dõi bài viết sau để thấy được những điều đặc biệt mà chúng tôi tạo ra, ẩn chứa bên trong ngôi biệt thự này.

Tổng thể ngôi biệt thự 2 tầng tân cổ điển sang trọng
Hình ảnh: Tổng thể ngôi biệt thự 2 tầng tân cổ điển sang trọng

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng tại Hải Dương- ACHI 23400

Tọa lạc trên khu đất rộng 150m2 ngôi biệt thự hội tụ đầy đủ các yếu tố tinh tế của loại hình kiến trúc tân cổ điển. Gây được nhiều ấn tượng cho người đi đường từ mọi góc nhìn khác nhau. Kiến trúc ngoại thất được sử dụng các đường nét phào chỉ khá đơn giản, nhẹ nhàng, nhưng lại có một chiều sâu nhất định. Các chi tiết hoa văn trang trí được bố trí xung quanh, tạo nên sức hút riêng cho ngôi biệt thự. Từ đó ngôi biệt thự không đơn giản là một nơi để ở mà còn là một niềm tự hào của gia chủ, vì nó giúp gia chủ khẳng định được vị thế của mình.

Mặt tiền mẫu nhà 2 tầng tân phong cách tân cổ điển sang trọng
Hình ảnh: Mặt tiền mẫu nhà 2 tầng tân phong cách tân cổ điển sang trọng

2. Phối cảnh 3D về mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng tại Hải Dương- ACHI 23400

Không gian mặt tiền khá là rộng rãi được bố trí một bộ cửa chính làm bằng gỗ sơn màu nâu đỏ đậm chất cổ điển. Sảnh chính bề thế, vững chãi với hai cột trụ vuông khỏe khoắn kéo dài lên hết tầng 2. Trên mỗi đầu và chân trụ, cả phần mái được đắp nổi các họa tiết bắt mắt, tăng hiệu ứng thẩm mỹ cho phần ngoại thất ngôi biệt thự tân cổ điển.

Khác với cửa chính hệ thống cửa sổ thiết kế với chất liệu kính, khung gỗ vuông góc. Được các kiến trúc sư bố trí dày đặc ở các phía của biệt thự, nhằm tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Trên mỗi cánh cửa đều có các phần mái che và mỗi viền cửa đều được đắp nổi gờ bắt mắt. Nhờ vậy mà làm cho hệ cửa với nguyên liệu hiện đại, lại trở nên đậm chất tân cổ điển hơn. Góp phần gia tăng vẻ đẹp thẩm mỹ có một không hai của lối kiến trúc này.

Mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển đẹp tại Hải Dương – ACHI 23400
Hình ảnh: Mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển đẹp tại Hải Dương – ACHI 23400

Dù là với loại hình kiến trúc nào đi chăng nữa, thì việc lựa chọn gam màu trắng làm màu chủ đạo là điều nên làm. Màu trắng dễ phối hợp, có thể sử dụng ở những sắc độ khác nhau, mà còn thể hiện được sự tinh tế, ấn tượng nhất định. Đó là làm cho các chi tiết trang trí được nổi bật lên, các gam màu sặc sỡ của cửa, hệ mái và màu xanh của sân vườn cũng trở nên lung linh hơn trên nền trắng.

Tổng thể ngôi biệt thự 2 tầng tân cổ điển sang trọng
Hình ảnh: Tổng thể ngôi biệt thự 2 tầng tân cổ điển sang trọng

Hệ thống mái nhà là kiểu mái thái đỏ truyền thống, được thiết kế với các lớp bê tông ngói xếp chồng lên nhau cân đối. Các lớp bê tông này đã được kết cấu lớp chịu lực, nâng đỡ giàn mái. Giúp che chở nắng mưa, bảo vệ ngôi biệt thự 2 tầng từ bên ngoài vào bên trong. Ngoài ra với chất liệu cao cấp của ngói sẽ giúp điều hòa không gian nội thất, đem đến cảm giác thoải mái cho những thành viên sinh sống trong đó.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ biệt thự 2 tầng tân cổ điển bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà 2 tầng đẹp:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Xem thêm: MẪU BIỆT THỰ 2 TẦNG TÂN CỔ ĐIỂN SANG TRỌNG – ACHI 20128

 

Tags: , , , ,