Thiết kế nhà cấp 4 đẹp 130m2 3 phòng ngủ – ACHI 15028

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 15028

Chủ đầu tư: Anh Quốc
Địa điểm: Hà Nam
Loại hình: Thiết kế biệt thự 1 tầng
Số tầng: 1
Diện tích xây dựng: 120m2 (8mx15m)
Diện tích khu đất: 250m2

Công năng:

Tầng 1: Bao gồm 02 phòng ngủ con; 01 phòng ngủ master khép kín; Phòng khách + phòng thờ; Bếp kết hợp phòng ăn; 01 WC chung

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện:

Thiết kế nhà cấp 4 đẹp 130m2 3 phòng ngủ – ACHI 15028 với kiến trúc hiện đại được thiết kế hợp xu thế thời đại với thiết kế độc đáo, tươi mới mang lại một không gian sống vô cùng thoải mái cho chủ đầu tư. Ngôi nhà lấy cảm hứng từ những nếp nhà ba gian xưa của cha ông ta với mái ngói đỏ truyền thống nhưng được lĩnh hội những thành tựu của phong cách kiến trúc hiện đại và được vào đó hơi thở của thời đại nên mang diện mạo trẻ trung, tươi mới cùng những tiện nghi đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của con người.

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp 130m2 3 phòng ngủ – ACHI 15028

Không gian ngoại thất đẹp, thanh bình của mẫu biệt thự cấp 4 3 phòng ngủ
Hình ảnh: Không gian ngoại thất đẹp, thanh bình của mẫu biệt thự cấp 4 3 phòng ngủ

Là doanh nhân thành đạt tại Hà Nội, sau bao nhiêu năm bôn ba anh muốn xây cho ba mẹ ở quê ngôi nhà 1 tầng nông thôn vừa bề thế, khang trang vừa ấn tượng với không gian thoải mái để ba mẹ anh tiện sinh hoạt cũng là không gian để anh em cuối tuần xum họp, vui vầy. Ngôi biệt thự mà kiến trúc ACHI thiết kế cho gia đình anh mang đậm dấu ấn riêng theo ý tưởng của chủ đầu tư và được bố trí công năng tiện nghi khoa học, đảm bảo phong thủy mang đến một cuộc sống lý tưởng nhất cho các thành viên trong gia đình.

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp 130m2 3 phòng ngủ – ACHI 15028

Phối cảnh 3D thiết kế kiến trúc mẫu biệt thự cấp 4 3 phòng ngủ
Hình ảnh: Phối cảnh 3D thiết kế kiến trúc mẫu biệt thự cấp 4 3 phòng ngủ

Ngôi biệt thự cấp 4 được thiết kế với hình khối chữ nhật cách điệu vô cùng sang trọng và phóng khoáng. Khoác lên mình vẻ tươi mới của kiến trúc hiện đại với phong cách thiết kế tự do, không theo một khuôn mẫu cụ thể. Những hệ cột trụ được thiết kế to khỏe cách điệu điệu đà nâng đỡ ngôi nhà mang đến sự chắc chắn, bề thế và bền vững với thời gian. Không chỉ chinh phục chủ đầu tư bởi diện mạo mới mẻ thu hút mà mẫu thiết kế nhà cấp 4 còn chiếm trọn trái tim chủ đầu tư bằng việc tối ưu hóa công năng sử dụng.

Ngôi nhà được thiết kế có chân móng cao tránh ngập nước, chân tường được ốp gạch màu ghi xám vừa chống bẩn vừa bảo vệ chân móng khỏi xói mòn bụi bẩn. Tận dụng các phần hiên nhà được thiết kế thành những giàn hoa nhỏ cùng những bộ bàn ghế nhỏ kê để các thành viên trong gia đình có thể nghỉ ngơi, thư giãn, hóng gió, uống trà và tiếp khách.

Phối cảnh 3D mặt tiền mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng đẹp
Hình ảnh: Phối cảnh 3D mặt tiền mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng đẹp

Khoác lên mình tone màu trắng trang nhã, hiện đại cùng với thiết kế độc đáo mới lạ, ngôi nhà dường như mang một hơi thở mới vô cùng tươi trẻ hứa hẹn là xu hướng của năm. Sử dụng những nguyên vật liệu hiện đại, dễ tìm giúp tiết kiệm chi phí xây dựng. Với mong muốn kết nối không gian nội thất bên trong với không gian thiên nhiên bên ngoài được nhiều nhất, ngôi biệt thự sử dụng khá nhiều hệ cửa kính lớn. Hệ cửa kính giúp lấy sáng lý tưởng cho không gian bên trong, giúp không gian nội thất bên trong kết nối với bên ngoài được tối đa nhất. Đây cũng là những view lý tưởng để các thành viên trong gia đình có thể ở trong nhà phóng tầm mắt ra ngoài thiên nhiên ngắm cảnh và thư giãn.

Một góc view không gian ngoại thất mẫu biệt thự cấp 4 đẹp
Hình ảnh: Một góc view không gian ngoại thất mẫu biệt thự cấp 4 đẹp

Ngôi nhà cấp 4 trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn với hệ mái Thái màu đỏ tươi đầy bắt mắt. Hệ mái Thái được thiết kế cách điệu mang đến một không gian ngoại thất sinh động, hài hòa và hoàn hảo nhất. Hệ mái của mẫu thiết kế biệt thự mái Thái được kiến trúc sư thiết kế với những tấm bê tông dày lắp ráp thành các hình chữ A với độ dốc lớn giúp mái nhanh chóng thoát nước. Hệ mái Thái không chỉ có tác dụng bảo vệ tòa nhà mà còn có tác dụng chống nắng và chống lạnh. Màu đỏ theo phong thủy của cha ông ta là màu của may mắn, màu của hạnh phúc xum vầy mang đến những điều tốt lành cho gia chủ.

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp nông thôn 3 phòng ngủ 130m2 khi nhìn từ trên cao xuống
Hình ảnh: Mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp nông thôn 3 phòng ngủ 130m2 khi nhìn từ trên cao xuống

Phần đất còn lại được quy hoạch sân vườn khá gọn gàng và khéo léo. Toàn bộ sân trước được lát gạch thẻ chống trơn trượt giúp không gian ngoại thất thêm phần sạch sẽ. Phần giáp tường và hàng rào cùng những khoảng đất nhỏ sau nhà được quy hoạch trồng cây xanh, tiểu cảnh.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ mẫu nhà cấp 4 đẹp 130m2 3 phòng ngủ bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp 130m2 3 phòng ngủ:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

Tags: , , , , , , , , ,