Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 1 tầng đẹp – Mã số: ACHI 11036

THÔNG TIN MẪU NHÀ ACHI 11036

Chủ đầu tư: anh Thắng
Địa điểm: Bắc Ninh
Loại hình: Biệt thự 1 tầng tân cổ điển
Số tầng: 1
Diện tích xây dựng: 200m2
Diện tích khu đất: 500M2

Công năng:

Bao gồm: Phòng khách, phòng thờ, 04 phòng ngủ, phòng bếp + phòng ăn, phòng giặt đồ, 2 nhà vệ sinh.

Tổng mức đầu tư: 1,4 TỶ ĐỒNG
Năm thực hiện: 2020

 

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 1 tầng đẹp – Mã số: ACHI 11036 với thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng mới lạ, độc đáo hứa hẹn là xu hướng thiết kế mới. Mẫu nhà cấp 4 mang đến vẻ đẹp thanh bình, mơ mộng hòa nhập với thiên nhiên khiến ta quên đi mọi mệt mỏi và dù đi đâu, đi xa bao nhiêu cũng chỉ mong trở về căn nhà đẹp thân thuộc, yên bình và tràn đầy yêu thương

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 1 tầng đẹp – Mã số: ACHI 11036

Không gian mặt tiền mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng kiến trúc tân cổ điển
Hình ảnh: Không gian mặt tiền mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng kiến trúc tân cổ điển

Mẫu biệt thự 1 tầng tân cổ điển mới mang trong mình vẻ đẹp của những nếp nhà Châu Âu vùng nông thôn thơ mộng, sang trọng. Ngôi nhà cấp 4 kiến trúc Pháp mang trong mình vẻ đẹp hoài cổ của kiến trúc cổ điển kết hợp hài hòa, tinh tế cùng nét đẹp tự do, phóng khoáng và tươi mới của kiến trúc hiện đại đã chiếm trọn được trái tim của các thành viên trong gia đình gia chủ. Mẫu nhà đẹp xinh xắn được xây dựng với diện tích lớn lên tới 200m2 khiến không gian ngoại thất thêm phần đồ sộ, bề thế.

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 1 tầng đẹp – Mã số: ACHI 11036

Không gian ngoại thất đẹp của mẫu nhà cấp 4 đẹp
Hình ảnh: Không gian ngoại thất đẹp của mẫu nhà cấp 4 đẹp

Ngắm nhìn ngôi biệt thự vườn ta như bị hút hồn vào không gian ngoại thất đẹp, phá cách với thiết kế sảnh không ở trung tâm mà ở lệch về 1 phía để phù hợp với khuôn đất cũng như cảnh quan sân vườn. Ngôi nhà 1 tầng trở nên đồ sộ, bề thế hơn với thiết kế 2 mặt tiền cùng 2 sảnh chính và phụ thuận tiện cho việc di chuyển của mọi người trong gia đình với việc kết nối không gian nội thất với không gian sân vườn bên ngoài. Ngôi nhà được thiết kế với chân móng cao, chân tường được ốp đá màu ghi xám giúp bảo vệ tòa nhà khỏi sự xâm phạm của côn trùng mối mọt và sói mòn của thời tiết, bụi bẩn.

Sảnh chính được thiết kế với 2 cặp cột trụ tròn chắc khỏe được trang trí bằng những đường kẻ dọc đẹp mắt nâng đỡ chi tiết mái sảnh được điêu khắc cầu kỳ và đẹp mắt. Sảnh phụ với 2 cột trụ tròn được trang trí đơn giản hơn nhưng cũng không kém phần bề thế và sang trọng, bắt mắt. Ngôi nhà đẹp này nổi bật với tone màu trắng trẻ trung, tươi mới đầy sức sống. Nổi bật trên nền màu trắng trang nhã là màu đỏ nâu bắt mắt của hệ cửa gỗ tự nhiên cao cấp. Hệ cửa hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên không chỉ mang đến không gian cổ kính mà còn tôn thêm vẻ sang trọng, đẳng cấp cho không gian mẫu biệt thự 1 tầng tân cổ điển.

Vẻ đẹp mộng mơ, yên bình, sang trọng của mẫu nhà 1 tầng kiến trúc Pháp
Hình ảnh: Vẻ đẹp mộng mơ, yên bình, sang trọng của mẫu nhà 1 tầng kiến trúc Pháp

Hệ mái Thái màu ghi xám với độ dốc lớn cùng thiết kế mới lạ, độc đáo cũng là một trong những điểm ấn tượng của ngôi biệt thự 1 tầng mái Thái. Hệ mái Thái được thiết kế bằng các hình chữ A không chỉ giúp bảo vệ ngôi biệt thự cấp 4 khỏi tác động của thời tiết, chống nóng vào mùa hè và chống lạnh vào mùa đông. Hệ mái cao lớn càng tôn lên vẻ đồ sộ, sang trọng và bề thế của không gian kiến trúc ngôi nhà cấp 4 xinh đẹp.

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 1 tầng đẹp tại Bắc Ninh
Hình ảnh: Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 1 tầng đẹp tại Bắc Ninh

Hồ sơ thiết kế bản mẫu biệt thự tân cổ điển 1 tầng đẹp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu biệt thự tân cổ điển 1 tầng đẹp:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

Tags: , , , , , , ,