Thiết kế mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ tại Thanh Hóa – ACHI 13427

Thiết kế mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ tại Thanh Hóa – ACHI 13427

Chủ đầu tư: Anh Tại
Địa điểm: Thanh Hóa
Loại hình: Biệt thự hiện đại
Số tầng: 1 tầng
Diện tích xây dựng: 182m2 (14x13m)
Diện tích khu đất: 400m2

Công năng:

  • Công năng: Phòng khách rộng 50m2 + Phòng thờ + 04 Phòng ngủ + Bếp ăn + 02WC
Tổng mức đầu tư: 1 tỷ đồng
Năm thực hiện: Năm 2019

Thiết kế mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ  là một trong những mẫu nhà hiện nay nhiều người yêu thích. Bởi, mẫu nhà này có thể đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của các gia đình. Đặc biệt, các mẫu nhà cấp 4 mái thái còn thể hiện sự khoáng đạt trong không gian và sự đa dạng trong phong cách thiết kế. Chính những lý do đã làm cho mẫu nhà cấp 4 đẹp nhận được nhiều sự quan tâm của các chủ đầu tư.

Cùng ACHI tìm hiểu thêm thông tin về mẫu nhà cấp 4 1 tầng mái thái này qua các hình ảnh và thông tin sau đây nhé!

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ tại Thanh Hóa – ACHI 13427

Không gian ngoại thất mẫu biệt thự cấp 4 đẹp
Hình ảnh: Không gian ngoại thất mẫu biệt thự cấp 4 đẹp

Công trình nhà cấp 4 thuộc loại hình biệt thự hiện đại mà ACHI giới thiệu dưới đây được chúng tôi thi công cho gia đình anh Tại ở Thanh Hóa với 3 phòng ngủ. Mẫu thiết kế đã nhận được nhiều lời khen của nhiều gia chủ. Sau khi ACHI công khai phối cảnh thiết kế kiến trúc lên website thì có nhiều khách hàng quan tâm và có ý muốn sở hữu mẫu thiết kế này để thi công. Kính mời quý vị hãy tìm hiểu thêm về mẫu nhà cấp 4 đẹp mang phong cách hiện đại để có thêm những thông tin tham khảo và ý tưởng thiết kế riêng cho gia đình mình nhé!

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu biệt thự 1 tầng tại Thanh Hóa – ACHI 13427

Toàn cảnh mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái Thái đẹp khi nhìn từ trên cao xuống
Hình ảnh: Toàn cảnh mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái Thái đẹp khi nhìn từ trên cao xuống

Ngay sau khi tiếp nhận yêu cầu của anh Tại là chủ đầu tư, đội ngũ kiến trúc sư của  của ACHI đã nhanh chóng họp bàn, và bước đầu đưa ra phương án thiết kế cho mẫu nhà cấp 4 đơn giản 3 phòng ngủ.

Khối kiến trúc nhà vuông vắn được thể hiện rõ nét trong mẫu nhà cấp 4 đẹp này. Kiến trúc sư thiết kế 2 trụ cột vuông ốp gạch nâu đen phần thân cột đã tạo nên thế chắc chắn, nâng đỡ mái sảnh cho  ngôi nhà. Hai cội trụ này có vai trò giữ kết cấu chịu lực chung cho công trình, và góp phần tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà

Việc ốp gạch phần chân tường màu xanh xám và ốp đá bậc tam cấp với màu đen và trắng, những bức tường màu trắng được trang trí bằng những đường phào chỉ lõm kẻ ngang đã tăng thêm hiệu ứng thẩm mỹ cho mẫu biệt thự. Thu hút ánh nhìn của người xem. Nếu quý vị đang loay hoay tìm kiếm một mẫu nhà cấp 4 kiến trúc hiện đại và đầy sức sống, thì không nên bỏ qua mẫu nhà này.

Mẫu nhà cấp 4 đơn giản thu hút người xem còn ở đặc điểm là với kiểu mái giật cấp, được kiến trúc sư thiết kế nhiều hướng, tạo nên ấn tượng và khác biệt so với các mẫu thiết kế khác. Để hợp mệnh gia chủ, ACHI bố trí mẫu nhà với mái ngói xanh than, hơn nữa màu ngói này sẽ giữ màu lâu hơn so với những mái ngói màu sáng. Đây là một trong những mẫu thiết kế biệt thự  được nhiều khách hàng lựa chọn nhiều nhất trong thời gian gần đây.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ mẫu nhà cấp 4 đơn giản bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu biệt thự đẹp:

Email: kientrucachi@gmail.com
Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

 

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,