Thiết kế dinh thự 2 tầng 1 trệt 1 lầu đẹp tại Bình Dương – ACHI 21128

Thiết kế dinh thự 2 tầng 1 trệt 1 lầu đẹp tại Bình Dương - ACHI 21128

Chủ đầu tư: Anh Thạch
Địa điểm: Bình Dương
Loại hình: Thiết kế dinh thự lâu đài
Số tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 240m2
Diện tích khu đất: 1200m2

Công năng:

  • Tầng 1 (Lầu trệt): Bao gồm Phòng khách + Phòng bếp + ăn; 01 Phòng ngủ kép kín; 01 WC chung.
  • Tầng 2 (Lầu 1): Bao gồm 01 phòng ngủ Master và 02 phòng ngủ con; Phòng thờ; Phòng SHC, Sân chơi, Sân phơi.
Tổng mức đầu tư: 8 tỷ đồng
Năm thực hiện: Năm 2020

1. Thông tin chung về mẫu dinh thự 2 tầng 1 trệt 1 lầu đẹp tại Bình Dương – ACHI 21128

Thiết kế dinh thự 2 tầng 1 trệt 1 lầu đẹp tại Bình Dương – ACHI 21128 được xây dựng với diện tích 240m2, trong khi đó tổng diện tích trên khu đất lên tới 1200m2. Được thiết kế hợp với không gian sân vườn rộng rãi, thoáng mát, xung quanh được trồng các loại cây tiểu cảnh. Mặc dù là số tầng không nhiều nhưng hệ thống công năng được các kiến trúc sư bố trí hợp lý theo kiểu tân cổ điển. Đem đến một sự tiện nghi, một không gian nội thất vô cùng sang trọng và quyền quý, nhằm khẳng định đẳng cấp và địa vị của gia chủ. Ngoại thất thì được phối hợp một cách cân đối giữa các gam màu và các họa tiết độc đáo, làm cho dinh thự thêm mĩ miều, sinh động.

Hình ảnh: Mặt tiền tòa dinh thự 1 trệt 1 lầu tân cổ điển

2. Phối cảnh chi tiết về mẫu dinh thự 2 tầng 1 trệt 1 lầu đẹp tại Bình Dương – ACHI 21128

Dinh thự được thiết kế với điểm nhấn chính tập trung vào mặt tiền, với một bố cục đăng đối. Tạo ra vẻ uy nghiêm, vững chãi làm nên dáng dấp hoàng gia đẳng cấp. Ấn tượng nhất là hệ trụ cột với các kiểu dáng vuông tròn, kích thước khác nhau được phân bố đều và tương xứng với nhau. Các trụ cột được thiết kế cao ráo, chắc chắn giúp chống đỡ phần mái. Cùng với đó là những họa tiết, phào, chỉ được trang trí một cách tinh xảo tạo nên sự nhẹ nhàng, tao nhã và sang trọng cho dinh thự.

Hình ảnh: Mẫu dinh thự 2 tầng độc đáo lộng lẫy về đêm

Tiếp đến là hệ thống cửa cũng có các kiểu dáng khác nhau, cửa chính có dạng hình vòm. Làm bằng chất liệu gỗ cao cấp và có trang trí thêm kính và họa tiết xung quanh viền cửa. Bên cạnh đó cửa sổ, cửa hút gió được sử dụng bằng chất liệu kính cường lực. Giúp cho không gian bên trong nhà trở nên sáng sủa, bắt mắt. Bởi một hệ thống nội thất hiện đại sang trọng và còn giúp cho gia chủ có thể ngắm nhìn thấy thiên nhiên, mà không phải lo thời tiết bên ngoài như thế nào.

Hình ảnh: Một góc view của tòa dinh thự tân cổ 1 trệt 1 lầu

Khu vực ban công của dinh thự 2 tầng được thiết kế theo kiểu hình bán vòm, với các nan sắt màu vàng óng ánh được uốn lại với nhau thành những họa tiết cầu kỳ, đẹp mắt. Tạo ra những khoảng không cho mọi người thư giản, tập thể dục hay ngắm cây cảnh sau những ngày làm việc mệt mỏi. Bên trên là hệ thống mái Mansard kiên cố với các phiến đá đen được úp lên mái. Sảnh mái nhà còn được các kiến trúc sư bố trí thêm một tấm phù điêu lớn, đẹp, càng tôn lên vẻ cao quý làm cho dinh thự trở nên hoàn hảo hơn.

Hình ảnh: Thiết kế dinh thự 2 tầng 1 trệt 1 lầu đẹp tại Bình Dương – ACHI 21128

Tone màu chủ đạo của biệt thự là một màu trắng sứ, hòa vào đó là màu nâu của gỗ, màu đen của mái. Tất cả mang đến một khung cảnh với những sắc màu tươi trẻ, lung linh dưới ánh sáng trong một không gian yên bình. Sự phối hợp hài hòa đấy khiến cho dinh thự trở nên kiêu hãnh, lộng lẫy giữa trời đất. Và toát lên sự cao sang, quyền quý, thu hút biết bao nhiêu ánh nhìn từ mọi phía.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ dinh thự 2 tầng 1 trệt 1 lầu đẹp 3 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng :

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Xem thêm >>> THIẾT KẾ NHÀ BIỆT THỰ 1 TẦNG CÓ GÁC LỬNG ĐẸP TẠI HÀ NỘI – ACHI 11032

Tags: , , , ,