Mẫu nhà biệt thự 2 tầng hiện đại mái Thái 2020 – ACHI 25225

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng hiện đại mái thái kiến trúc mới nhất 2020 - ACHI 25225

Chủ đầu tư: Anh Hòa
Địa điểm: Thanh Trì - Hà Nội
Loại hình: Biệt thự nhà vườn mái thái
Số tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 140m2
Diện tích khu đất: 500m2

Công năng:

  • Tầng 1 (Lầu trệt): Bao gồm Phòng khách; Phòng ăn; Phòng bếp; 01 Phòng ngủ khép kín.
  • Tầng 2 (Lầu 1): Gồm 01 Phòng ngủ Master; 02 Phòng ngủ con; Ban công, Phòng thờ

 

Tổng mức đầu tư: 1,8 tỷ
Năm thực hiện: 2020

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng hiện đại mái Thái kiến trúc mới nhất 2020 – ACHI 25225 là công trình mà Achi đã bàn giao vào tháng 3 vừa qua cho gia đình anh Hòa. Kiến trúc hiện đại, sang trọng cùng hệ thống mái thái xanh mát mang lại không gian sống tuyệt vời cho gia chủ. Biệt thự 2 tầng với mức đầu tư 1,8 tỷ đồng sẽ là gợi ý tuyệt vời giành cho gia đình bạn nếu có diện tích đất rộng.

1. Thông tin chung về mẫu nhà biệt thự 2 tầng hiện đại mái Thái 2020 – ACHI 25225

Hình ảnh: Không gian mặt tiền mẫu biệt thự đẹp hiện đại mái thái

Mẫu biệt thự 2 tầng được thiết kế theo kiểu hiện đại có sự kết hợp một cách hài hòa giữa nhà với sân vườn, tạo ra một không gian thoáng đãng, sân vườn rộng có đường để ô tô ra vào thoải mái. Với diện tích xây dựng là 140m2, các kiến trúc sư đã thiết kế nhà biệt thự 2 tầng hiện đại có diện tích rộng 10m và chiều sâu 14m. Bố trí các công năng một cách cân đối gồm 4 phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn, phòng bếp và phòng thờ, luôn đáp ứng được những yêu cầu của gia chủ. Cùng với đó là hệ thống mặt tiền của biệt thự 2 tầng được thiết kế bởi phong cách hiện đại, sang trọng.

Hình ảnh: Không gian mặt tiền mẫu biệt thự đẹp hiện đại với điểm nhấn thanh lam giả gỗ và gạch thông gió

2. Phối cảnh 3D về mẫu nhà biệt thự 2 tầng hiện đại mái Thái kiến trúc mới nhất 2020 – ACHI 25225

 Phối cảnh mặt tiền của kiến trúc hiện đại, toát lên sự trẻ trung, năng động, bởi các kiến trúc sư đã rất là tỉ mỉ, tinh tế khi thiết kế. Mặt tiền tầng 1 với gam màu ấm kết hợp với gạch ốp tường màu nâu và những thanh lam che nắng được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên. Tạo nên một vẻ đẹp vô cùng hài hòa, cùng với hệ thống các cửa sổ, cửa chính được làm từ chất liệu kính, có khung màu nâu tạo được sự thông thoáng và đảm bảo ánh sáng cho không gian bên trong.

Hình ảnh: Mẫu biệt thự 2 tầng với kiến trúc hiện đại, mới mẻ, lạ mắt và độc đáo

 Mặt tiền tầng 2 được thiết kế bắt mắt từ phong cách đến cách phối màu, phía ban công được bố trí các hệ gạch bông gió với một gam màu trắng. Và được trồng nhiều cây xanh giúp cho không gian được trong lành hơn. Trên cùng là hệ mái thái, được thiết kế với 4 chiều dốc nổi bật với gam màu xanh than thanh lịch, độc đáo. Đồng thời tôn lên vẻ đẹp, tạo nên sự đẳng cấp cho gia chủ khi sống trong ngôi biệt thự 2 tầng hiện đại này. Ngoài ra với ưu điểm chống nóng tốt của mái thái sẽ mang lại không khí mát mẻ và thoáng cho không gian trong mùa hè nóng bức. Cùng với đó là khả năng chống thấm tốt, sẽ đảm bảo cho ngôi biệt thự luôn được bảo vệ.

Hình ảnh: Toàn cảnh không gian ngoại thất mẫu nhà biệt thự 2 tầng hiện đại đẹp mái Thái – ACHI 25225

Tổng thể ngôi biệt thự được sử dụng gam màu trắng làm chủ đạo, mang đến một vẻ đẹp sang trọng, trẻ trung, hiện đại. Bên cạnh đó màu trắng có khả năng bắt ánh sáng tốt, đem lại một cảm giác sạch sẽ, mới mẻ cho người nhìn.

Hệ thống biệt thự sân vườn được thiết kế với hệ thống tiểu cảnh rộng rãi được bày trí những cây xanh tươi đan xen các khóm hoa và những thảm cỏ xanh mướt, bao gồm cả chòi nghỉ. Làm cho không gian xung quanh khá yên tĩnh và trong lành, rất phù hợp để gia đình nghỉ ngơi, thư giản sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ biệt thự mái thái 2 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại đẹp:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

Xem thêm >>> THIẾT KẾ NHÀ BIỆT THỰ 1 TẦNG CÓ GÁC LỬNG ĐẸP TẠI HÀ NỘI – ACHI 11032

Tags: , , ,