Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái đẹp tại Hòa Bình – ACHI 21300

Thông tin mã nhà ACHI 21300

Chủ đầu tư: Anh Minh
Địa điểm: Hòa Bình
Loại hình: thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái
Số tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 150m2
Diện tích khu đất: 500m2

Công năng:

Tổng mức đầu tư: 2 tỷ
Năm thực hiện: Năm 2020

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái đẹp tại Hòa Bình – ACHI 21300 đẹp đã được rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn cho tổ ấm của mình, mặc  dù tuy hơi nhỏ nhưng rất đầy đủ tiện nghi, đáp ứng được tất cả các nhu cầu của gia chủ. Ngoài ra không cần phải đòi hỏi quá nhiều về chi phí xây dựng, vậy nên mọi người có thể tham khảo thêm về mẫu biệt thự 2 tầng này trong bài viết dưới đây.

Hình ảnh: Không gian ngoại thất biệt thự 2 tầng mái Thái đẹp – Mã số: ACHI 21300

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự 2 tầng mái thái đẹp – ACHI 21300

Mẫu biệt thự 2 tầng mái thái có diện tích 150m2 được thiết kế và xây dựng trên một khu đất có diện tích không lớn vào khoảng 200m2. Được kết hợp một cách hài hòa giữa kiến trúc hiện đại và ý nghĩa phong thủy từ đó thể hiện rõ gu thẩm mỹ và địa vị của gia chủ. Là một thiết kế mới mẻ với các chi tiết trang trí rất giản đơn, không cầu kỳ kiểu cách nhưng vẫn toát lên được sự trẻ trung, sang trọng và vô cùng hoàn hảo . Nói đến nội thất bên trong thì hệ thống các công năng được các kiến trúc sư bố trí một cách hợp lý, rất tiện nghi cho gia chủ sinh hoạt thoải mái.

Hình ảnh: Phối cảnh 3D mẫu biệt thự 2 tầng mái Thái hiện đại đẹp

2. Phối cảnh chi tiết về mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái thái đẹp – ACHI 21300

Khi nhìn tổng thể vào mặt tiền ngôi nhà, đầu tiên ta sẽ thấy một điểm nhấn chính là màu trắng tinh khôi chủ đạo của ngôi biệt thự 2 tầng, rất trẻ trung, sáng sủa kết hợp với những sắc màu đặc trưng của gỗ, mái che, của cây xanh, càng làm tôn thêm sự tươi mới, ấm áp.

Xung quanh biệt thự được bố trí khá nhiều cửa sổ với chất liệu kính có khung nhôm trang trí, nhằm tạo sự thông thoáng cho nội thất và tận dụng tối đa tầm nhìn, dù có đứng ở bất kỳ một vị trí nào cũng có thể ngắm nhìn ra thế giới bên ngoài. Thông thường thì bộ cửa chính các gia chủ luôn chọn chất liệu gỗ để làm nhằm tạo ra một cảm giác khỏe khoắn, ấm áp và gần gũi hơn.

Hình ảnh: Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái Thái đẹp – Mã số: ACHI 21300

Tiếp đến không thể không kể đến hệ thống ban công, được thiết kế một cách chắc chắn với những nan sắt được uốn cong, ngoài ra còn có đặt thêm thanh lam để cản bớt ánh nắng cho khu vực ban công. Cây cảnh cũng được bố trí hợp lý để mang đến một không gian xanh cho ngôi biệt thự.

Hình ảnh: Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái đẹp – ACHI 21300

Nổi bật nhất chính là tone màu xanh than của hệ thống mái thái trên nền trắng, được thiết kế với độ dốc vừa phải để cho nước mưa chảy nhanh hơn và không bị động lại trên mái. Kiểu mái thái cũng là một trong những kiểu mái được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay bởi những ưu điểm của nó mang lại rất nhiều, có khả năng tản nhiệt điều hòa không khí nội thất bên trong và còn có thể chống thấm rất tốt. Đấy là về lợi ích, ngoài ra mái thái còn được lựa chọn vì vẻ đẹp trang nhã với các kiểu dáng hiện đại, sang trọng.

Hệ thống sân vườn được tận dụng phần diện tích còn lại để thiết kế, xung quanh 4 phía của ngôi biệt thự mái thái đều được trồng các cây xanh, khóm hoa trên nền thảm cỏ xanh tươi giúp cho không gian sống tràn đầy sắc màu của thiên nhiên.

 Hồ sơ thiết kế bản vẽ mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái thái đẹp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Xem thêm: Thiết kế dinh thự 2 tầng 1 trệt 1 lầu đẹp tại Bình Dương – ACHI 21128

                   Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng có gác lửng đẹp tại Hà Nội – ACHI 11032

Tags: , , , ,