Mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp 1 tầng tại Đà Lạt – Mã số: ACHI 13215

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 13215

Chủ đầu tư: Anh An
Địa điểm: Đà Lạt
Loại hình: Thiết kế biệt thự
Số tầng: 1
Diện tích xây dựng: 135m2 (13.5x10m)
Diện tích khu đất: 350m2

Công năng:

Bao gồm: Phòng khách + Phòng thờ + 03 Phòng ngủ khép kín + Phòng Bếp và phòng ăn + 02 WC.

Tổng mức đầu tư: 1.1 tỷ đồng
Năm thực hiện: 2020

Cách đây không lâu, hình ảnh nông thôn Việt Nam gắn liền với những mái nhà cấp 4 mái ngói đỏ tươi. Dần theo thời gian, những nếp nhà ấy dần trở nên thân thương trong ký ức nhiều người con đi xa. Ngày nay, mẫu nhà cấp 4 vẫn thường hiện lên trong suy nghĩ nhiều người là quê mùa, nghèo khó, lạc hậu. Tuy nhiên, những năm gần đây, với xu hướng thiết kế nhà với bàn tay tài hoa của đội ngũ kiến trúc sư, những nếp nhà truyền thống được kết hợp với kiến trúc hiện đại, những nguyên vật liệu hiện đại cùng nội thất tiện nghi đã mang đến một không gian sống lý tưởng mà nhiều người mơ ước. Sau đây, kiến trúc ACHI kính mời quý vị và các bạn cùng chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp 1 tầng tại Đà Lạt vạn người mê này nhé!

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp 1 tầng tại Đà Lạt – Mã số: ACHI 13215

Không gian ngoại thất mẫu biệt thự 1 tầng tại Đà Lạt
Hình ảnh: Không gian ngoại thất mẫu biệt thự 1 tầng tại Đà Lạt

Cuộc sống hiện đại, kinh tế phát triển con người càng có nhu cầu đòi hỏi cao hơn về không gian sống. Thiết kế biệt thự 1 tầng tại Đà Lạt với diện tích 130m2, công năng sử dụng tiện nghi và đầy đủ. Đặc biệt với hệ mái Thái kép được ưa chuộng hiện nay không chỉ tôn lên sự bề thế, sang trọng của ngôi nhà mà cùng kiến trúc hiện đại mang dáng dấp của những ngôi biệt thự vùng nông thôn Châu Âu vô cùng độc đáo.

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp 1 tầng tại Đà Lạt – Mã số: ACHI 13215

Không gian mặt tiền mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp 1 tầng tại Đà Lạt - Mã số: ACHI 13215
Hình ảnh: Không gian mặt tiền mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp 1 tầng tại Đà Lạt – Mã số: ACHI 13215

Ngắm nhìn phối cảnh 3D của ngôi nhà ta thấy toát lên vẻ đẹp thanh bình dường như không còn thấy cuộc sống đô thị xô bồ, ồn ào, không còn những nhà cao tầng ngột ngạt hay tù túng. Với thiết kế kiến trúc hiện đại cùng hệ mái Thái nổi bật, ngôi nhà 1 tầng toát lên vẻ đẹp tinh tế và sang trọng. Đặc biệt, mang đặc trưng của những mẫu nhà cấp 4 nông thôn với không gian mở chan hòa cùng thiên nhiên thiết kế nhiều hệ thống cửa chính, cửa sổ bằng kính trước nhà và xung quanh nhà.

Phối cảnh 3D ngoại thất mẫu thiết kế nhà đẹp 1 tầng độc đáo.
Hình ảnh: Phối cảnh 3D ngoại thất mẫu thiết kế nhà đẹp 1 tầng độc đáo.

Phần cột đỡ mái sảnh chính thay bằng những khối bê tông vuông hoặc tròn sơn nhẵn như thường lệ thì ngôi nhà cấp 4 mái Thái được ốp gạch cùng với hệ thống giả ống khói mang đến nét đẹp cổ kính Châu Âu. Phần tường của mẫu nhà cấp 4 130m2 cũng được thiết kế cách điệu với 1 nửa trên sơn màu trắng trang nhã, nửa dưới được ốp bằng lớp gạch thẻ vừa gợi sự sang trọng lại có tác dụng bảo vệ lớp tường khỏi mưa bụi bắn bẩn. Có thể thấy, ngôi nhà gây ấn tượng ngay với người chiêm ngưỡng bởi hệ thống gạch thẻ được xếp theo từng hàng ngang, màu sắc nhẹ nhàng, thanh toát vô cùng độc đáo. Trong xây dựng công trình, gạch thẻ được biết đến với nhiều ưu điểm nổi trội như khả năng chống nước, chịu nhiệt, bảo vệ tường không bị ẩm mốc do yếu tố thời tiết và côn trùng mối mọt làm ảnh hưởng tới chất lượng và thẩm mỹ của ngôi biệt thự.

Toàn cảnh 3D mặt tiền mẫu biệt thự mái Thái đẹp cuốn hút
Hình ảnh: Toàn cảnh 3D mặt tiền mẫu biệt thự mái Thái đẹp cuốn hút

Mặt tiền của ngôi biệt thự vườn hiện đại được trang trí đơn giản với lớp gạch thẻ ốp phần tường dưới. Trên mái trang trí hình tròn bán nguyệt với tác dụng mang lại vẻ đẹp, tránh sự đơn điệu nhàm chán cho ngôi nhà. Hệ thống của chính và cửa sổ là cửa khung gỗ kết hợp kính rất hiện đại. Việc sử dụng kính cho toàn bộ hệ thống cửa của ngôi nhà mang lại độ bền và dễ lau chùi vệ sinh. Bên cạnh đó khi sử dụng cửa kính gia chủ có thể ngồi bên trong ngôi nhà mà vẫn quan sát được phía ngoài nhà, ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên bên ngoài. Và có thể điều chỉnh ánh sáng bên ngoài bằng cách lắp thêm rèm cửa, vừa chắn nắng vừa là vật trang trí nội thất.

Toàn cảnh không gian ngoại thất mẫu thiết kế nhà 1 tầng mái Thái đẹp
Hình ảnh: Toàn cảnh không gian ngoại thất mẫu thiết kế nhà 1 tầng mái Thái đẹp

Mẫu biệt thự 1 tầng với công năng 3 phòng ngủ nổi bật với hệ mái Thái kép kiểu dáng cuốn hút. Hệ mái Thái là hệ mái rất được ưa chuộng và phù hợp với điều kiện thời tiết nước ta bởi độ che phủ của mái lớn với sự đua ra của mái, độ dốc lớn giúp mái nhanh thoát nước và không bị đọng nước vào mùa mưa bão. Bên cạnh đó với kiểu dáng kiến trúc được thiết kế các khối chữ A quay về các hướng giúp ngôi nhà có được vẻ duyên dáng, thanh lịch đồng thời vô cùng bề thế và nổi bật.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

 

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,