Mẫu nhà cấp 4 mái Thái đẹp tại Đồng Nai – Mã số: ACHI 13211

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 13211

Chủ đầu tư: anh Hoàng
Địa điểm: Đồng Nai
Loại hình: Biệt thự 1 tầng tân cổ điển
Số tầng: 1
Diện tích xây dựng: 150m2
Diện tích khu đất: 380m2

Công năng:

Bao gồm: Phòng khách + Phòng thờ + 03 Phòng ngủ + 02 WC + Phòng Bếp và phòng ăn.

 

Tổng mức đầu tư: 1.2 tỷ đồng
Năm thực hiện: 2020

Hình ảnh các mẫu nhà cấp 4 dường như quá đỗi thân thuộc đối với mỗi người dân Việt Nam với kiến trúc đơn sơ, mộc mạc và gần gũi. Tuy nhiên, xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu về nhà ở ngày càng cao, nó đòi hỏi vẻ đẹp thẩm mỹ cao và công năng sử dụng thông minh và tiện nghi. Mẫu nhà cấp 4 mái Thái đẹp tại Đồng Nai mang trong mình vẻ đẹp lịch lãm, sang trọng thích hợp với một người yêu thích vẻ đẹp lãng mạn, nên thơ và có chút hoài niệm như gia đình anh Hoàng. Bên cạnh đó, công năng được bố trí vô cùng tiện nghi và thoải mái mang đến một không gian sống lý tưởng mà nhiều người mơ ước.

1. Thông tin chung về mẫu nhà cấp 4 mái Thái đẹp tại Đồng Nai – Mã số: ACHI 13211

Mẫu biệt thự cấp 4 mái Thái kiến trúc tân cổ điển đẹp sang trọng, đẳng cấp
Hình ảnh: Mẫu biệt thự cấp 4 mái Thái kiến trúc tân cổ điển đẹp sang trọng, đẳng cấp

Mẫu biệt thự 1 tầng tân cổ điển được thiết kế dựa theo yêu cầu và sở thích của gia chủ mang nét đẹp hài hòa giữa phong cách kiến trúc Pháp pha lẫn vật liệu hiện đại mang đến vẻ đẹp cổ điển, sang trọng và đẳng cấp. Sở hữu khung đất vuông vắn khá đẹp và rộng rãi lên tới 380m2 ngôi nhà cấp 4 đẹp được xây dựng với diện tích 150m2 kết hợp hài hòa giữa thiết kế ngoại thất và cảnh quan thiên nhiên mang lại không gian sống vô cùng thoải mái cho gia đình gia chủ.

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu nhà cấp 4 mái Thái đẹp tại Đồng Nai – Mã số: ACHI 13211

Một góc view đẹp mẫu biệt thự 1 tầng tân cổ điển mái Thái đẹp
Hình ảnh: Một góc view đẹp mẫu biệt thự 1 tầng tân cổ điển mái Thái đẹp

Ngắm nhìn phối cảnh 3D thu hút hoàn toàn người đối diện với nét đẹp vừa khỏe khoắn, vững chãi vừa thanh thoát, dịu dàng và tươi mới. Để ngôi nhà có thể tận dụng tiếp xúc tối đa với không gian thiên nhiên bên ngoài, kiến trúc sư đã thiết kế 2 mặt tiền với hai mái sảnh lớn đua ra đón vượng khí. Các khối kiến trúc được thiết kế tương đối cân đối, hài hòa, khỏe khoắn, góc cạnh sắc nét. Đặc biệt không gian ngoại thất gấy ấn tượng sâu đậm với điểm nhấn là phần viền chân mái sảnh được ốp gạch màu xanh dương mát mắt vô cùng ấn tượng. Chính những đường viền tiếp giáp mái được ốp đá tạo nên sự tươi sáng mang đến nguồn sinh khí dồi dào, đảm bảo tính thẩm mỹ mà bên cạnh đó còn giúp bảo vệ ngôi nhà khỏi mưa ấm gây ẩm mốc tường. Nếu như tổng thể ngôi nhà cấp 4 đẹp được thiết kế tương đối vuông vắn, khỏe khoắn tựa người đàn ông vững trãi che chở bảo vệ gia đình thì các cột sảnh lại được thiết kế là các trụ tròn duyên dáng, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát.

Không gian ngoại thất mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp không tì vết
Hình ảnh: Không gian ngoại thất mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp không tì vết

Thiết kế biệt thự 1 tầng 150m2 vận dụng nguyên lý phối màu tương phản để tạo nên hiệu ứng thẩm mỹ lôi cuốn. Mang trong mình đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển, ngôi nhà cấp 4 kiến trúc Pháp được phối màu khá đơn giản nhưng lại mang lại hiệu quả thẩm mỹ và phong thủy cao. Với gam màu trắng là gam màu chủ đạo, mẫu biệt thự mini xinh xắn như khoác lên mình vẻ đẹp thanh thoát, kiêu sa. Màu trắng là tông màu ưa chuộng của kiến trúc tân cổ điển và cũng là tông màu phù hợp với hầu hết các thiết kế kiến trúc từ kiến trúc hiện đại, kiến trúc cổ điển đến kiến trúc tân cổ điển. Kết hợp với tone màu trắng huyền thoại là gam màu xanh dương tươi mới, mướt mát của hệ mái xanh và chân viền nối tiếp tường và mái. Màu xanh của hệ mái mang đến cảm giác mát mẻ, dễ chịu giữa thời tiết nhiệt đới như ở nước ta, bên cạnh đó màu xanh cùng mang đến sự tĩnh lặng, yên bình mỗi khi đặt chân tới. Bên cạnh màu trắng và màu xanh dương thì màu đỏ nâu của hệ cửa gỗ chính cũng là điểm nhấn nổi bật khiến không gian ngoại thất của mẫu biệt thự mái Thái không còn vẻ đơn điệu, lạnh lẽo và nhàm chán. Tất cả màu sắc được kết hợp hài hòa dưới sự phối màu hoàn hảo về thẩm mỹ và phong thủy của kiến trúc sư ACHI mang đến một không gian sống vững trãi, yên bình cho các thành viên trong gia đình.

Phối cảnh 3D không gian mặt tiền mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp tại Đồng Nai
Hình ảnh: Phối cảnh 3D không gian mặt tiền mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp tại Đồng Nai

Ngoài kiến trúc Pháp kết hợp kiến trúc hiện đại mang lại một không gian sống tối ưa cho gia đình gia chủ thì hệ mái Thái của ngôi nhà cũng là nơi ghi điểm trong lòng mọi người. Mái Thái du nhập về nước ta và nhanh chóng chiếm được cảm tình của chủ đầu tư bởi không chỉ mang lại không gian ngoại thất của mẫu nhà cấp 4 đẹp trở nên bề thế, sang trọng mà còn khá phù hợp với thời tiết nước ta. Hệ mái Thái khá phù hợp với điều kiện nhiệt đời nóng ẩm và mưa nhiều nước ta. Hệ mái Thái cũng có độ dốc nhất định giúp thoát nước nhanh, tránh tình trạng ứ đọng nước lâu ngày gây nên hiện tượng thấm ẩm rêu mốc ảnh hưởng tới chất lượng công trình.

Không gian ngoại thất mẫu biệt thự cấp 4 mái Thái khi nhìn từ trên cao xuống
Hình ảnh: Không gian ngoại thất mẫu biệt thự cấp 4 mái Thái khi nhìn từ trên cao xuống

Hồ sơ thiết kế mẫu biệt thự cấp 4 mái Thái đẹp tại Đồng Nai bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu biệt thự 1 tầng kiến trúc Pháp:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

Tags: , , , , , , , , , , , ,