Mẫu nhà cấp 4 đẹp 1 tầng 4 phòng ngủ – Mã số: ACHI 15303

Thông tin mẫu nhà cấp 4 đẹp 1 tầng 4 phòng ngủ - Mã số: ACHI 15303

Chủ đầu tư: chị Ngọc
Địa điểm: Hà Nội
Loại hình: Thiết kế biệt thự
Số tầng: 1
Diện tích xây dựng: 120m2 (17x7)
Diện tích khu đất: 300m2

Công năng:

Tầng 1: Bao gồm 03 phòng ngủ con; 01 phòng ngủ master khép kín; Phòng khách + phòng thờ; Bếp kết hợp phòng ăn; 01 WC chung

 

Tổng mức đầu tư: 900 triệu đồng
Năm thực hiện: 2020

Sở hữu khuôn đất khá rộng rãi và vuông vắn ở ngoại thành Hà Nội, chị Loan mong muốn xây một ngôi nhà cấp 4 kế thừa những nếp nhà ngang truyền thống của cha ông xưa nhưng vẫn vận dụng được những tiện nghi của kiến trúc hiện đại ngày nay. Ngôi nhà được xây dựng trên mảnh đất cha ông để lại từ bao đời nên chị rất tâm huyết và chọn lựa kỹ càng bởi không phải lúc nào cũng có thể thực hiện được ước mơ xây được mẫu nhà cấp 4 đẹp đáng mơ ước trên mảnh đất tổ tiên. Chính vì vậy, chị đã bỏ rất nhiều công sức tìm kiếm đơn vị thiết kế nhà uy tín, bởi chị hiểu rằng muốn có một ngôi nhà đẹp ưng ý thì trước tiên phải có được bản thiết kế như ý của một đơn vị chuyên nghiệp.

Sau thời gian tham khảo nhiều đơn vị uy tín, chị Loan tìm đến kiến trúc ACHI để gửi gắm tổ ấm của mình. Không để chị phải thất vọng mẫu nhà cấp 4 đẹp 1 tầng 4 phòng ngủ – Mã số: ACHI 15303 mà chúng tôi thiết kế riêng cho gia đình chị kế thừa được nét đẹp của những nếp nhà ngang mái ngói truyền thống của cha ông mang đến vẻ đẹp bình yên, và khơi gợi đến những giá trị xưa cũ đáng trân quý. Sau đây, kính mời quý vị và các bạn cùng chiêm ngưỡng, tham quan không gian sống mà gia đình chị Loan rất tâm đắc này nhé!

1. Thông tin chung về mẫu nhà cấp 4 đẹp 1 tầng 4 phòng ngủ – Mã số: ACHI 15303

Phối cảnh 3D mặt tiền mẫu nhà cấp 4 đẹp 1 tầng 4 phòng ngủ - Mã số: ACHI 15303
Hình ảnh: Phối cảnh 3D mặt tiền mẫu nhà cấp 4 đẹp 1 tầng 4 phòng ngủ – Mã số: ACHI 15303

Mẫu nhà cấp 4 đẹp 4 phòng ngủ được thiết kế với diện tích nhà 1 tầng 120m2 thu hút mọi ánh nhìn với vẻ đẹp thanh bình, gần gũi mà thân thương đến lạ. Không những vậy, thiết kế nhà biệt thự vườn nông thôn này còn có công năng sử dụng tiện nghi, khoa học phù hợp với nếp sinh hoạt hiện đại ngày nay.

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu nhà cấp 4 đẹp 1 tầng 4 phòng ngủ – Mã số: ACHI 15303

Một góc view đẹp mẫu biệt thự cấp 4 mái Thái đẹp 1 tầng 4 phòng ngủ
Hình ảnh: Một góc view đẹp mẫu biệt thự cấp 4 mái Thái đẹp 1 tầng 4 phòng ngủ

Hình ảnh làng quê Việt Nam đã quá quen thuộc với cây đa, bến nước mái đình và thân thương hơn nữa là những nếp nhà mái ngói đỏ nằm quanh co khắp các con đường làng ngõ xóm. Những mẫu nhà cấp 4 mái ngói đỏ từ lâu đã trở thành hình ảnh quá đỗi quen thuộc và in sâu trong ký ức mỗi người con sinh ra và lớn lên ở vùng nông thôn Bắc Bộ và dù đi đâu cũng luôn nhớ về nơi gọi với hai tiếng thân thương: quê hương cùng mái nhà ngói đỏ yên bình. Dù sinh ra và lớn lên ở Hà Nội với những bước chuyển mình theo thời gian cùng quá trình đô thị hóa đến chóng mặt, những ngôi nhà ba gian mái ngói dần ít đi nhường chỗ cho những ngôi nhà cao tầng, cùng những biệt thự lâu đài khủng, chị Loan vẫn luôn ấp ủ trong lòng về một tổ ấm bình dị, thân thương với những ký ức truyền thống không bao giờ quên đã cho chị nguồn cảm hứng mãnh liệt để xây dựng một ngôi nhà ba gian xưa nhưng vẫn tiện nghi để nơi đó thực sự là không gian sống lý tưởng, là nơi bình yên, hoài niệm và đáng sống.

Mẫu biệt thự 1 tầng mái Thái kiến trúc hiện đại nông thôn đẹp nổi bật
Hình ảnh: Mẫu biệt thự 1 tầng mái Thái kiến trúc hiện đại nông thôn đẹp nổi bật

Mẫu nhà cấp 4 đẹp 4 phòng ngủ nổi bật với kiến trúc hiện đại, đơn giản nhưng vô cùng thoải mái, tinh tế và trọn ven. Ngôi nhà thiết kế theo lối nhà ngang xưa hình chữ L giúp tận dụng được diện tích lại tạo không gian xum vầy. Với thiết kế chữ L, kiến trúc sư thiết kế ngôi nhà luôn thoải mái, thuận tiện trong sinh hoạt với hiên hè và lối hành lang đi rộng rãi lát gạch màu rêu cổ kính mà mát mẻ. Sảnh được thiết kế đơn giản với 2 cột trụ vuông mảnh ở sảnh chính và cột trụ vuông giả gỗ ở sảnh bên giúp ngôi nhà thêm phần thanh thoát, nhẹ nhàng và bình dị đến thân thương.

Không gian ngoại thất đẹp mẫu nhà cấp 4 mái Thái với view từ ngoài nhìn vào
Hình ảnh: Không gian ngoại thất đẹp mẫu nhà cấp 4 mái Thái với view từ ngoài nhìn vào

Là người luôn chú trọng không gian sống nên mặt tiền thiết kế nhà 1 tầng được Loan yêu cầu kiến trúc sư thiết kế khá nhiều cửa tạo nên không gian thoáng đãng, tràn đầy sinh khí cho không gian nội thất bên trong. Hệ thống cửa chính chị sử dụng hầu hết bằng chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, được sử lý mối mọt cong vênh tạo độ bền cho cửa. Bên cạnh đó, không gian ngoại thất chị chọn màu sơn trắng giúp làm bật màu sắc nâu đỏ của hệ cửa gỗ tự nhiên khiến ngôi nhà càng trở nên nổi bật và cuốn hút hơn bao giờ hết.

Toàn cảnh không gian ngoại thất mặt tiền mẫu biệt thự cấp 4 đẹp ở quê
Hình ảnh: Toàn cảnh không gian ngoại thất mặt tiền mẫu biệt thự cấp 4 đẹp ở quê

Hệ mái ngói trong thiết kế mẫu nhà cấp 4 của gia đình chị Loan ở ngoại thành Hà Nội đến đến sự thoải mái, tính thẩm mỹ và chỉn chu cho tổng thể không gian ngoại thất của ngôi nhà. Màu sắc đỏ nổi bật trên nền sơn trắng chủ đạo tạo độ tương phản để tôn lên vẻ đẹp hoàn hảo của thiết kế nhà 1 tầng. Màu đỏ của hệ mái ngói không chỉ thể hiện tính thẩm mỹ mà còn mang đến phong thủy tối ưu theo tâm linh người Việt. Màu ngói đỏ mang đến sự hòa hợp, nguồn năng lượng, may mắn và thuận buồm xuôi gió cho tất cả các thành viên trong gia đình.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ mẫu nhà cấp 4 đẹp 1 tầng 4 phòng ngủ bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà cấp 4 đẹp 1 tầng 4 phòng ngủ:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,