Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp tại Hà Nam – ACHI 35006

Thông tin mã nhà ACHI 35006

Chủ đầu tư: Anh Trung
Địa điểm: Hà Nam
Loại hình: Biệt thự hiện đại
Số tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 120m2
Diện tích khu đất: 200m2 (10x20)

Công năng:

  • Tầng 1 (Lầu trệt): Phòng khách; Phòng bếp ăn; Gara xe
  • Tầng 2 (Lầu 1): 01 Phòng ngủ Mater; 02 Phòng ngủ nhỏ; WC Chung.
  • Tầng 3 (Lầu 2): 01 Phòng ngủ ; Phòng thờ; Sân chơi; Sân Phơi.
Tổng mức đầu tư: 2 tỷ
Năm thực hiện: Năm 2020

Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp tại Hà Nam – ACHI 35006 được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, với các đường nét mạnh mẽ, tinh tế. Mang trong mình một kiểu dáng đặc biệt với những khối hình được bố trí một cách khéo léo. Dưới đây sẽ là mẫu thiết kế kiến trúc cho ngôi biệt thự này, các bạn có thể tham khảo để lựa chọn sao cho phù hợp với sở thích của mình.

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế biệt thự  3 tầng hiện đại đẹp tại Hà Nam – ACHI 35006

Mẫu biệt thự 3 tầng tại Hà Nam được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại, trên một khu đất vuông vắn và tương đối rộng. Với tổng diện tích là 200m2, trong đó được sự đồng ý của gia chủ thì các kiến trúc sư đã tiến hành thi công, xây dựng ngôi biệt thự có hai mặt tiền với diện tích 120m2. Với đầy đủ các công năng tiện ích, đặc điểm hình thức của hệ thống ngoại thất, nội thất hiện đại phong phú, có tính thẩm mỹ cao. Còn số diện tích còn lại dùng để thiết kế sân vườn vô cùng rộng rãi và tôn thêm vẻ đẹp cho ngôi biệt thự. Để hiểu hơn về ngôi biệt thự 3 tầng hiện đại này chúng ta hãy cùng nhau xem về một số phối cảnh 3D  dưới đây.

2. Phối cảnh 3D chi tiết về mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp tại Hà Nam – ACHI 35006

Không gian ngoại thất của ngôi biệt thự khẳng định được gu thẩm mỹ và tính cách của gia chủ, thể hiện rõ sự mạnh mẽ, chắc chắn. Mặc dù không sử dụng các họa tiết cầu kỳ để trang trí cho mặt tiền, mà thay vào đó là một khối hình trơn tru. Chỉ điểm thêm vào đó là những đường kẻ chạy, viền khung, nhưng khi nhìn vào thì trông rất là tinh tế và không kém phần thẩm mỹ.

Một vẻ đẹp hiện đại được bao trùm lên toàn bộ kiến trúc bắt nguồn từ các khối hình hộp chữ nhật đua ra, thụt vào kết hợp với hệ thống cửa kính lớn được trang trí bằng các khung nhôm rất là vững chãi. Giúp cho ngôi biệt thự thêm sáng sủa và dễ dàng ngắm nhìn phong cảnh thiên nhiên bên ngoài hơn. Bên cạnh cửa kính thì cửa chính của lại được làm bằng chất liệu gỗ, sự kết hợp hoàn hảo này đã tạo nên một vẻ đẹp tự nhiên mà rất là sang trọng cho ngôi biệt thự.

Mẫu biệt thự 3 tầng đẹp tại Hà Nam được phủ  một lớp sơn với tone màu trắng chủ đạo. Điểm thêm vào đó là màu nâu của gỗ, màu xanh của cây cảnh, làm nổi bật lên sự tinh tế, trang nhã và vô cùng sang chảnh. Ngoài ra hệ thống ban công cũng được thiết kế rất là rộng rãi, lan can cũng được sử dụng chất liệu kính cường lực kết hợp với khung nhôm chắc chắn. Đã tăng cường độ thông thoáng cho các phòng và giúp cho không gian nội thất bên trong, có được một nguồn ánh sáng cần thiết góp phần làm cho ngôi biệt thự thêm hiện đại hơn.

Với thiết kế kiến trúc mái bằng càng làm cho biệt thự khẳng định được vẻ đẹp mang phong cách hiện đại hơn. Các kiến trúc sư đã tiến hành đổ bê tông với một lớp mỏng, nhằm để làm giảm bớt phần lực mà móng nhà đang phải chịu. Đồng thời mái bằng còn được phủ lên một lớp sơn chống thấm để khi mưa đến thì mái nhà sẽ không bị thấm nước, hệ thống nội thất bên trong cũng sẽ được bảo vệ an toàn.

Hệ thống sân vườn cũng được bố trí các cây cảnh, cây hoa xung quanh nhìn rất là xinh xắn, tạo nên một không gian sống trong lành và đem lại một cảm giác thư giản cho gia chủ.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Xem thêm:MẪU THIẾT KẾ BIỆT THỰ 2 TẦNG MÁI THÁI ĐẸP TẠI HÒA BÌNH – ACHI 21300

                                            

Tags: , , , ,