Mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp tại Ninh Bình – ACHI 20128

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 20128

Chủ đầu tư: Anh Tứ
Địa điểm: Ninh Bình
Loại hình: Thiết kế biệt thự tân cổ điển
Số tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 180m2
Diện tích khu đất: 1000m2

Công năng:

  • Tầng 1 gồm: Phòng khách + Phòng bếp + ăn + Phòng ngủ + vệ sinh + kho
  • Tầng 2 gồm: Phòng ngủ bố mẹ + Vệ sinh master + Sinh hoạt chung + 2 phòng ngủ con + vệ sinh
  • Tầng áp mái gồm: Phòng thờ + Phòng giải trí karaoke + sân phơi + sân chơi + kho
Tổng mức đầu tư: 4.5 tỷ
Năm thực hiện: 2020

Lâu đài tân cổ điển 2 tầng luôn đem lại nguồn cảm hứng sáng tạo cho các kiến trúc sư; nó cũng được chủ đầu tư quan tâm, để ý tới bởi sự đồ sộ, lộng lẫy và luôn thể hiện được đẳng cấp, vị thế của gia chủ. Với lối kiến trúc Pháp cùng phào chỉ, hoa văn trang trí cầu kỳ, tỉ mỉ, tinh xảo trong từng đường nét; tạo lên những lâu đài Châu Âu đẹp lộng lẫy và kì vĩ

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp tại Ninh Bình – Mã số: ACHI 20128

Mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp tại Ninh Bình - ACHI 20128
Hình ảnh: Mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp tại Ninh Bình – ACHI 20128

Thiết kế lâu đài 2 tầng cầu kì, sang trọng và bề thế không những dẫn đầu về xu hướng, đẳng cấp; mà còn khiến người ta choáng ngợp bởi sự giàu có, xa hoa. Thể hiện quyền lực và địa vị xã hội, khẳng định đẳng cấp của gia chủ. Với nền trắng trang nhã luôn toát lên vẻ đẹp thanh tao, nhã nhặn; kết hợp cùng mái vòm mansard hoàng gia xanh đậm tạo nên vẻ đẹp nguy nga, kiêu sa, làm nổi bật toàn bộ vẻ đẹp, mang đến linh hồn cho toàn bộ dinh thự. Hệ thống cột trụ cứng cáp, vững trãi tạo nên vẻ đẹp hiện đại và quý phái cho ngôi nhà.

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu biệt thự kiểu lâu đài 2 tầng đẹp tại Ninh Bình – Mã số: ACHI 20128

Mặt tiền mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp
Hình ảnh: Mặt tiền mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp

Hệ thống cửa sổ và cửa ra vào được thiết kế bằng cửa kính cường lực tạo sự thoáng đãng; bố trí hệ thống cửa hợp lý mang đến tài vượng và may mắn cho gia chủ. Hệ thống đèn trang hoàng lộng lẫy mang đến sự uy nghi, ấn tượng cho ngôi biệt thự 2 tầng.

Tòa lâu đài được thiết kế với 2 đại sảnh, tất cả đều bố trí trụ đôi đối xứng, trụ đôi đỡ cột vuông và cột tròn tạo thế vững chắc và bề thế cho đại sảnh, kèm các hoa văn cột và sảnh được bài trí trau chuốt và tinh xảo. Điểm đặc biệt nữa là tầng bán hầm được sơn đá hoa cương màu nâu bóng kết hợp hài hòa với màu vàng kem của sơn tường tôn lên vẻ đẹp sang trọng, quyền quý cho tòa lâu đài.

Một góc view của ngôi biệt thự 2 tầng đẹp
Hình ảnh: Một góc view của ngôi biệt thự 2 tầng đẹp

Hệ cột của tòa lâu đài được thiết kế dạng hệ cột đôi giúp hệ kết cấu của công trình được vững chắc, đồ sộ kèm hoa văn cột tinh xảo cho khối kiến trúc tòa lâu đài thêm mềm mại, độc đáo. Lâu đài được gia chủ đầu tư hệ cửa đi, cửa sổ mới hoàn toàn. Vật liệu sử dụng làm cửa đi, cửa sổ được các kiến trúc sư khuyến nghị là gỗ căm xe Lào, là loại gỗ quý hiếm có độ bền rất cao, đồng thời là lựa chọn tối ưu cho dòng kiến trúc lâu đài tân cổ điển.

Mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp nhìn từ trên cao
Hình ảnh: Mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp nhìn từ trên cao

Thiết kế ban công lâu đài 2 tầng rộng rãi, hướng ra vườn cây cùng hồ nước nơi bố trí các không gian riêng để nghỉ ngơi dành cho các thành viên trong gia đình, mang đến những cảm giác thư giãn thoải mái cho chủ nhân của căn phòng. Thiết kế sân vườn, đường dạo, chòi nghỉ,… ôm lấy lâu đài mang đến vẻ đẹp hài hòa và lãng mạn nhất. Ngắm nhìn từ trên cao xuống, lâu đài kiến trúc tân cổ điển sang trọng và đẳng cấp được Kiến trúc sư dồn hết tâm huyết vào để mang đến cho gia chủ một căn nhà đẹp nhất có thể. Điều này bạn đọc cũng có thể dễ dàng nhận thấy thông qua vẻ đẹp, sự thống nhất mà công trình mang lại.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Tags: , , , ,