Bản vẽ mẫu nhà mái Nhật 3 tầng hiện đại 120m2 đẹp – Mã số: ACHI 35238

Bản vẽ mẫu nhà mái Nhật 3 tầng hiện đại 120m2 đẹp - Mã số: ACHI 35238

Chủ đầu tư: Anh Trọng
Địa điểm: Đông Anh - Hà Nội
Loại hình: Biệt thự mái Nhật
Số tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 12x15m2
Diện tích khu đất:

Công năng:

  • Tầng 1: Phòng khách (40m2), WC, Phòng thờ (15m), Phòng ngủ khép kín (21m), WC, phòng bếp + phòng ăn riêng (40m2)
  • Tầng 2: 01 phòng ngủ Master (28m), phòng ngủ 03 (21m2), phòng ngủ 04 (19m2), phòng GYM, WC, sân phơi (40m2 phần trên bếp ăn).
  • Tầng 3: Phòng SHC (26m2), Phòng thư giãn xông hơi (20m2), WC và cầu thang.
Tổng mức đầu tư: 3 TỶ
Năm thực hiện: 2024

Bản vẽ mẫu nhà mái Nhật 3 tầng hiện đại 120m2 đẹp – Mã số: ACHI 35238 được thiết kế chú trọng đến tính hiệu quả, tận dụng ánh sáng tự nhiên và thích ứng với điều kiện khí hậu. Ngoài phong cách kiến trúc hiện đại, các không gian chức năng của biệt thự đẹp này đều có chung tinh thần là không gian thoải mái, thoáng mát.

1. Ý tưởng thiết kế nhà mái Nhật 3 tầng hiện đại 120m2 đẹp – Mã số: ACHI 35238

Phối cảnh 3D mặt tiền mẫu thiết kế nhà mái Nhật đẹp
Phối cảnh 3D mặt tiền mẫu thiết kế nhà mái Nhật đẹp

Mẫu nhà 3 tầng đẹp rộng 180m2 mặt tiền 12m bao gồm: 01 phòng khách rộng 80m2, 04 phòng ngủ tọa lạc tại Đông Anh, Hà Nội.

Tại Hà Nội cũng là nơi ghi nhận và đánh dấu nhiều công trình kiến ​​trúc do Văn phòng Kiến trúc ACHI thiết kế và thi công nhận được nhiều sự quan tâm của chủ đầu tư, tạo dựng được niềm tin của khách hàng và khẳng định năng lực thực sự của công ty chúng tôi trong từng thiết kế. Và mẫu bản vẽ biệt thự 3 tầng mái Nhật mà chúng tôi thiết kế cho gia đình anh Trọng cũng không ngoại lệ.

2. Phối cảnh 3D ngoại thất mẫu nhà mái Nhật 3 tầng hiện đại 120m2 đẹp – Mã số: ACHI 35238

Không gian ngoại thất mẫu biệt thự mái Nhật hiện đại 180m2
Không gian ngoại thất mẫu biệt thự mái Nhật hiện đại 180m2

Chiêm ngưỡng phối cảnh 3D ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự Hà Nội đẹp có thể thấy ngôi nhà đẹp diện tích rộng 180m2 toát lên sự sang trọng và bề thế. Nếu nhìn riêng lẻ từng khối nhà thì rất đơn giản nhưng nhờ thiết kế hài hòa kết hợp với màu sắc và chất liệu trang trí, toàn bộ ngôi nhà trở nên đẹp đẽ và trang nghiêm hơn bao giờ hết.

Mẫu thiết kế được xây dựng trên lô đất rộng rãi, thoáng mát ở nông thôn ngoại thành Hà Nội, không chỉ vì giá đất không cao như ở nội thành mà còn vì được hưởng không khí trong lành, rộng rãi. Nhờ đó, mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng mái Nhật rộng 180m2 thuộc sở hữu của gia đình anh Trọng vô cùng rộng rãi kết hợp với khu sân vườn xanh mát chắc chắn ai đi qua cũng phải trầm trồ, ao ước. Ngoài ra, ngoại thất của ngôi nhà mái Nhật đẹp này còn thể hiện sự đơn giản, gần gũi với thiên nhiên và cuộc sống đời thường. Không cần quá sang trọng hay đẹp đẽ, nhưng sự đơn giản, hài hòa cũng đủ khiến bạn phải mê mẩn ngôi nhà 3 tầng rộng 180m2 với kiến ​​trúc kiểu mái Nhật này.

Toàn cảnh kiến trúc và khuôn viên mẫu nhà 3 tầng mái Nhật 180m2
Toàn cảnh kiến trúc và khuôn viên mẫu nhà 3 tầng mái Nhật 180m2

Khi nhìn từ trên cao xuống, ngôi biệt thự 3 tầng với mặt tiền rộng lên tới 12m nổi bật trên khuôn đất với thiết kế đẹp, tươi sáng và vô cùng bề thế, khang trang với tông màu hài hòa giữa màu xanh đen của hệ mái Nhật và màu trắng tinh tế của sơn chủ đạo ngôi nhà.

Màu xanh đen là màu của sự huyền bí, bền bỉ hoặc che giấu khuyết điểm cho không gian ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự hiện đại đẹp tại Hà Nội. Hệ mái tối màu có thể mang lại cảm giác yên tĩnh, bình yên và cảm giác luôn sạch sẽ, tươi mới dù không được vệ sinh thường xuyên. Nhờ vậy, ngôi nhà luôn trông mới và không bị phai màu theo thời gian, các kiến ​​trúc sư đã thiết kế ngôi nhà màu xanh đen cho gia chủ.

Mặt khác, sự kết hợp giữa hai màu xanh đen và trắng khiến mẫu biệt thự 3 tầng đẹp trở nên ấn tượng hơn, khi kết hợp với màu trắng lại tạo nên sự hấp dẫn cho người nhìn, mang lại cảm giác sạch sẽ, nhìn sang trọng, mở rộng không gian của ngôi nhà. Màu trắng mang lại cho người xem cảm giác an toàn nhưng nếu không toàn màu trắng thì không có điểm nhấn và người xem cảm thấy nhàm chán. Chính vì vậy, màu xanh mang lại điểm nhấn vô cùng lý tưởng.

Bản vẽ thiết kế mẫu nhà 3 tầng hiện đại mái Nhật 120m2 đẹp - Mã số: ACHI 35238
Bản vẽ thiết kế mẫu nhà 3 tầng hiện đại mái Nhật 120m2 đẹp – Mã số: ACHI 35238

Như đã nói, chiêm ngưỡng không gian ngoại thất ta không khỏi trầm trồ bởi vẻ đẹp lôi cuốn với tỷ lệ về hình thức và tỷ lệ chuẩn về ánh sáng, màu sắc.

Một ngôi nhà đẹp là sự kết hợp của nhiều yếu tố, từ kích thước, tỷ lệ đến hình thức trang trí, màu sắc và hoàn thiện. Chỉ khi đó ngôi nhà mới thể hiện được vẻ đẹp và sự cân đối về mặt thị giác đối với người xem. Và một kiến ​​trúc sư giỏi là người có thể đánh giá cao vẻ đẹp và tỷ lệ hợp lý của một ngôi nhà. Đội ngũ kiến ​​trúc sư, kỹ sư làm việc tại kiến trúc ACHI đều được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nên chúng tôi đã tạo ra bản vẽ mẫu nhà mái Nhật đẹp diện tích 12x15m hoàn mỹ thu hút mọi ánh nhìn là không hề khó khăn. Mọi bộ hồ sơ thiết kế dù lớn hay nhỏ đều được nguyên cứu và thiết kế một cách hợp lý nhất nhằm mang đến không gian sống tiện nghi và phù hợp cho gia đình chủ đầu tư.

Đặc biệt mặt tiền ngôi nhà đan xen giữa màu sơn trắng là được ốp gạch thẻ màu ghi xám ở tầng 1 và hệ cột vuông tầng 1 và tầng 2. Điều này không chỉ mang lại điểm nhấn mà còn mang đến sự bề thế, khang trang và sạch sẽ cho không gian mặt tiền ngôi nhà.

Vẻ đẹp toàn cảnh không gian ngoại thất mẫu biệt thự 3 tầng tại Hà Nội khi nhìn từ trên cao xuống
Vẻ đẹp toàn cảnh không gian ngoại thất mẫu biệt thự 3 tầng tại Hà Nội khi nhìn từ trên cao xuống

Bên cạnh khối nhà chính, kiến trúc sư còn thiết kế khối nhà bếp ăn riêng biệt lui về phía sau và gắn kết với khối nhà chính bằng lối đi từ sảnh phụ. Kiến trúc sư cũng khéo léo và vô cùng thông minh khi thiết kế mái cho khối bếp ăn là mái bằng và tận dụng hệ mái này làm nơi bàn trà để thư giãn mỗi đêm trăng thanh gió mát. Việc thiết kế bếp ăn riêng không chỉ mang đến sự yên tĩnh, riêng tư mà còn giúp khối nhà chính không bị bám mùi thức ăn, việc vệ sinh và dọn rửa đồ ăn cũng được rộng rãi và sạch sẽ hơn.

Công năng của mẫu thiết kế nhà 3 tầng hiện đại mái nhật đẹp bao gồm:

  • Tầng 1: Phòng khách (40m2), WC, Phòng thờ (15m), Phòng ngủ khép kín (21m), WC, phòng bếp + phòng ăn riêng (40m2)
  • Tầng 2: 01 phòng ngủ Master (28m), phòng ngủ 03 (21m2), phòng ngủ 04 (19m2), phòng GYM, WC, sân phơi (40m2 phần trên bếp ăn).
  • Tầng 3: Phòng SHC (26m2), Phòng thư giãn xông hơi (20m2), WC và cầu thang.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ biệt thự mái Nhật 180m2 bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế và thi công xây dựng nhà 3 tầng mái mái Nhật mặt tiền 12m2:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

Tags: , , , , , , , , ,