Mẫu nhà vườn 1 tầng mái Nhật đẹp 200m2 tại Đồng Nai – Mã số: ACHI 15126

Mẫu nhà vườn 1 tầng mái Nhật đẹp 200m2 tại Đồng Nai - Mã số: ACHI 15126

Chủ đầu tư: Anh. Trần Văn Dũng
Địa điểm: Hàng Gòn, Long Khánh, Đồng Nai
Loại hình: Biệt thự mái Nhật
Số tầng: 1 tầng
Diện tích xây dựng: 200m2
Diện tích khu đất: 1200m2

Công năng:

  • Phòng khách (42m2), phòng thờ (18m2), 04 phòng ngủ (mỗi phòng 15m2), phòng bếp + phòng ăn (32m2), kho + gara(42m2), 2 nhà vệ sinh.
Tổng mức đầu tư: 1,6 TỶ
Năm thực hiện: 2024

Bản vẽ nhà vườn cấp 4 mái Nhật hiện nay đang ngày càng trở nên phổ biến tại Việt Nam, đặc biệt là ở khu vực ngoại thành và nông thôn. Trong đó, mẫu nhà vườn 1 tầng mái Nhật đẹp 200m2 tại Đồng Nai – Mã số: ACHI 15126 này không chỉ mang đến không gian sống tiện nghi, thoải mái mà còn thể hiện sự đẳng cấp, sang trọng của chủ nhân. Đó là một trong những thiết kế nổi bật kết hợp kiến ​​trúc hiện đại và hệ mái Nhật tinh tế.

1. Thông tin mẫu nhà vườn 1 tầng mái Nhật đẹp 200m2 tại Đồng Nai – Mã số: ACHI 15126

Không gian ngoại thất mẫu nhà cấp 4 mái đỏ đẹp
Không gian ngoại thất mẫu nhà cấp 4 mái đỏ đẹp

Mẫu thiết kế nhà 1 tầng mái Nhật diện tích rộng rãi 200m2 với 04 phòng ngủ tọa lạc tại Đồng Nai, khu vực có điều kiện tự nhiên lý tưởng cho việc xây dựng nhà vườn với khí hậu trong lành và cảnh quan thiên nhiên tươi tốt.

Tổng quan mẫu nhà mái Nhật kiến ​​trúc nhà vườn là sự kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố mái nhà truyền thống ở các vùng quê Việt Nam và kiến trúc hiện đại mái Nhật đang được yêu thích hiện nay.

Phong cách nhà mái Nhật cùng kiến trúc hiện đại nổi bật với những đường nét đơn giản, thanh thoát và cách bố trí hợp lý, tạo nên một không gian sống thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên.

2. Phối cảnh 3D kiến trúc mẫu nhà vườn 1 tầng mái Nhật đẹp 200m2 tại Đồng Nai – Mã số: ACHI 15126

Phối cảnh 3D mặt tiền kiến trúc mẫu nhà vườn mái Nhật đẹp
Phối cảnh 3D mặt tiền kiến trúc mẫu nhà vườn mái Nhật đẹp

Thiết kế kiến trúc hiện đại của mẫu nhà vườn mái Nhật nông thôn thu hút mọi ánh nhìn với những đường nét đơn giản nhưng tinh tế, tạo nên vẻ ngoài hiện đại nhưng vẫn truyền thống.

Mẫu nhà cấp 4 đẹp tại Đồng Nai sử dụng hệ vật liệu cao cấp phổ thông dễ tìm kiếm tại các địa phương. Cửa kính cường lực cỡ lớn thường được sử dụng dày đặc ở không gian ngoại thất để tạo không gian thoáng đãng, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và mở rộng tầm nhìn ra khu vườn tươi tốt bên ngoài. Ngoại thất của mẫu nhà ở ACHI 15126 kết hợp tông màu trung tính và ấm áp như trắng, xám nhạt với mái xanh của mái Nhật, tạo cảm giác hài hòa và sang trọng.

Mẫu nhà vườn 1 tầng mái Nhật đẹp 200m2 tại Đồng Nai - Mã số: ACHI 15126
Mẫu nhà vườn 1 tầng mái Nhật đẹp 200m2 tại Đồng Nai – Mã số: ACHI 15126

Mẫu biệt thự nhà vườn 200m2 04 phòng ngủ sử dụng hệ mái Nhật được ưu chuộng nhất hiện nay là hệ mái chính của ngôi nhà. Nhà mái Nhật hay còn gọi là hệ mái lùn bắt nguồn từ xứ sở hoa anh đào được thiết kế với độ dốc vừa phải, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thanh bình. Mái nhà được thiết kế mở rộng theo mọi hướng, giúp che mưa nắng hiệu quả đồng thời duy trì sự cân bằng giữa trong nhà và ngoài trời.

Toàn cảnh ngôi nhà và khuôn viên sân vườn mẫu nhà mái Nhật 1 tầng 200m2
Toàn cảnh ngôi nhà và khuôn viên sân vườn mẫu nhà mái Nhật 1 tầng 200m2

Với diện tích rộng lớn, ngoài khuôn viên kiến trúc ngôi nhà thì phần đất còn lại được kiến trúc sư ACHI thiết kế hệ cây xanh và tiểu cảnh hài hòa với tổng thể dự án, mang đến bầu không khí thư thái, gần gũi với thiên nhiên.

Thiết kế cổng và hàng rào cũng theo phong cách đồng nhất với mẫu biệt thự 1 tầng với các chi tiết đơn giản và tinh tế, tăng thêm vẻ đẹp và sự an toàn cho ngôi nhà của gia đình anh Dũng tại Đồng Nai.

Công năng sử dụng mẫu nhà mẫu thiết kế nhà 1 tầng bao gồm: Phòng khách (42m2), phòng thờ (18m2), 04 phòng ngủ (mỗi phòng 15m2), phòng bếp + phòng ăn (32m2), kho + gara(42m2), 2 nhà vệ sinh.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ biệt thự nhà vườn 1 tầng mái Nhật bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà vườn 1 tầng mái Nhật:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Công ty thiết kế kiến trúc achi

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,