Mẫu nhà cấp 4 đẹp 600 triệu tại Yên Bái – ACHI 15035

Thông tin mã nhà ACHI 15035

Chủ đầu tư: Anh Đức
Địa điểm: Yên Bái
Loại hình: Thiết kế biệt thự
Số tầng: 1 tầng
Diện tích xây dựng: 120m2 (15mx8m)
Diện tích khu đất: 250m2

Công năng:

  • Bao gồm: Phòng khách, phòng thờ, 03 phòng ngủ, phòng bếp + phòng ăn, phòng giặt đồ, 2 nhà vệ sinh.

 

Tổng mức đầu tư: 600 triệu
Năm thực hiện: Năm 2020

Mẫu nhà cấp 4 đẹp 600 triệu tại Yên Bái – ACHI 15035 là một trong những mẫu nhà vừa có chi phí đầu tư thấp. Mà lại được thiết kế và thi công một cách hoàn chỉnh và trọn vẹn nhất. Với kiểu nhà này thì những người trẻ tuổi lại hay ưa chuộng, bởi vì được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, trẻ trung. Nên họ có thể tùy ý mình mà phá cách, để sáng tạo ra những điều mới mẻ và những nét đẹp tự do. Mời quý vị bạn đọc cùng tham khảo qua mẫu nhà trong các hình ảnh dưới bài viết sau.

Một góc view đẹp không gian ngoại thất mẫu nhà cấp 4 đẹp 600 triệu diện tích 120m2 – Mã số: ACHI 15035
Hình ảnh: Một góc view đẹp không gian ngoại thất mẫu nhà cấp 4 đẹp 600 triệu diện tích 120m2 – Mã số: ACHI 15035

1. Thông tin chung về mẫu nhà cấp 4 đẹp 600 triệu tại Yên Bái – ACHI 15035

Chủ nhân của ngôi nhà là anh Đức quê ở Yên Bái, có tổng diện tích khu đất là 250m2. Ban đầu gia chủ muốn xây dựng một ngôi nhà theo kiến trúc hiện đại. Đảm bảo các yếu tố về vẻ đẹp thẩm mỹ và sự tiện ích trong không gian sống của gia đình. Và với nhu cầu như trên các kiến trúc sư đã sử dụng 120m2 diện tích đất để thiết kế ngôi nhà cấp 4. Sử dụng các nguyên vật liệu cùng màu sắc theo ý muốn của gia chủ. Ngôi nhà được thiết kế với 1 tầng trệt, bao gồm nhiều phòng và mỗi phòng đều có các chức năng khác nhau. Sau khi hoàn thiện đã nhận được khá nhiều lời khen từ phía gia chủ và những người lân cận. Mặc dù chỉ với một chi phí đầu tư rất là rẻ, chưa đến 1 tỷ đồng.

Không gian mặt tiền mẫu nhà cấp 4 đẹp 600 triệu diện tích 120m2
Hình ảnh: Không gian mặt tiền mẫu nhà cấp 4 đẹp 600 triệu diện tích 120m2

2. Phối cảnh 3D về mẫu nhà cấp 4 đẹp 600 triệu tại Yên Bái – ACHI 15035

Màu sắc kiến trúc chính là một trong những điểm tạo nên hiệu ứng thẩm mỹ cho tất cả mọi ngôi nhà. Và ngôi nhà cấp 4 này đã được gia chủ lựa chọn sử dụng sơn tường ngoại thất với gam màu trắng. Đã đem đến một vẻ đẹp thanh tao, trang nhã và làm cho người nhìn cảm nhận được một chút gì đó thân thiện toát ra ở ngôi nhà. Bên cạnh còn có sự kết hợp của các vật liệu hiện đại, tiêu biểu chính là các ô cửa sổ lớn làm bằng chất liệu kính. Thay cho những mảng tường truyền thống, mang đến những nguồn sáng tích cực cho ngôi nhà.

Một góc view đẹp không gian ngoại thất mẫu nhà cấp 4 đẹp 600 triệu diện tích 120m2 – Mã số: ACHI 15035
Hình ảnh: Một góc view đẹp không gian ngoại thất mẫu nhà cấp 4 đẹp 600 triệu diện tích 120m2 – Mã số: ACHI 15035

Không gian mặt tiền nổi bật lên với khối kiến trúc của sảnh chính. Có phần mái được đua ra ngoài mạnh mẽ, bảo vệ cho bộ cửa chính làm bằng gỗ tự nhiên. Vừa tạo nên một sự sang trọng, ấn tượng và thu hút được mọi ánh nhìn của nhiều người khi được chiêm ngưỡng lần đầu. Đặc biệt mặt tiền còn được kết hợp trang trí thêm nhiều chi tiết như gạch ốp chân cột trụ, các đường kẻ chỉ chấm phá. Tạo nên điểm nhấn và sức hút riêng cho ngôi nhà cấp 4 chỉ có 600 triệu này.

Toàn cảnh mẫu biệt thự 1 tầng mái Thái đẹp diện tích 120m2 khi nhìn từ trên cao xuống
Hình ảnh: Toàn cảnh mẫu biệt thự 1 tầng mái Thái đẹp diện tích 120m2 khi nhìn từ trên cao xuống

Công trình thi công phần mái với kiểu mái thái hình chữ A màu đỏ. Đây là một trong những mẫu mái truyền thống, ở những căn biệt thự mái thái được ưa chuộng cho đến tận bây giờ. Không những có tác dụng trang trí cao, mà còn có khả năng thoát nước tốt nhờ vào độ dốc. Đồng thời còn có tác dụng trong việc điều hòa không khí trong nhà. Làm biến mất đi sự bí bách, ngột ngạt mà những ngôi nhà tầng trệt thường hay gặp phải.

Không gian mặt tiền mẫu nhà cấp 4 đẹp 600 triệu diện tích 120m2
Hình ảnh: Không gian mặt tiền mẫu nhà cấp 4 đẹp 600 triệu diện tích 120m2

Với phần diện tích rộng rãi còn lại ngay trước nhà, thì không có lý gì mà gia chủ lại không thiết kế thêm khuôn viên sân vườn. Để tạo nên một cảnh quan đẹp, một môi trường sống trong lành cho các thành viên trong gia đình tận hưởng. Và khi nhìn vào phối cảnh chúng ta đã có thể thấy khu vực này đã được quy hoạch một cách hoàn hảo, tỉ mỉ. Với dày đặc những cây tiểu cảnh, cây cao bóng mát và những bồn hoa xinh xắn khắp mọi phía của ngôi nhà.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ mẫu nhà cấp 4 đẹp 600 triệu bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà cấp 4:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Xem thêm: MẪU BIỆT THỰ NHÀ VƯỜN TÂN CỔ ĐIỂN ĐẸP – MÃ SỐ: ACHI 11031

 

Tags: , , , ,