Mẫu biệt thự 2 tầng mái thái tại Hải Phòng-ACHI 20026

Mẫu biệt thự 2 tầng mái thái tại Hải Phòng – ACHI 20026

Chủ đầu tư: Bà Kiều
Địa điểm: Hải Phòng
Loại hình: Biệt thự tân cổ điển
Số tầng:
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện:

Mẫu biệt thự 2 tầng mái thái tại Hải Phòng tạo ấn tượng trong lối kiến trúc độc và lạ. Tổng thể ngôi nhà đẹp 2021 nổi bật ở từng chi tiết thiết kế, cách sử dụng màu sắc và vật liệu. Với kiến trúc tân cổ điển kết hợp cùng mái thái, ngôi biệt thự mang mã số ACHI 20026 đã chinh phục được trái tim của chủ đầu tư. Đặc biệt, dưới sự thiết kế của đội ngũ kiến trúc sư ACHI tài ba, ngôi nhà 2 tầng còn đáp ứng yêu cầu của gia chủ về công năng sử dụng, kiến trúc ngoại thất và cảnh quan sân vườn.

Mời quý bạn đọc tìm hiểu nét độc, lạ của ngôi biệt thự qua các thông tin dưới đây. Hy vọng, mẫu thiết kế này, quý vị sẽ có được ý tưởng thiết kế mới cho gia đình mình.

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự 2 tầng mái thái tại Hải Phòng – ACHI 20026

Hình ảnh: Mẫu biệt thự 2 tầng mái thái đẹp tại Hải Phòng – ACHI 20026
Hình ảnh: Mẫu biệt thự 2 tầng mái thái đẹp tại Hải Phòng – ACHI 20026

Mẫu nhà mái thái 2 tầng không chỉ sang trọng về màu sắc mà còn ấn tượng trong chất liệu thiết kế. Với lối kiến trúc tân cổ điển nhẹ nhàng, ngôi biệt thự này được thiết kế vô cùng mới lạ. Mang một sắc thái mới, thu hút người nhìn và đáp ứng yêu cầu của chủ đầu tư.

Hình ảnh: Mặt tiền mẫu biệt thự mái thái đẹp 2 tầng
Hình ảnh: Mặt tiền mẫu biệt thự mái thái đẹp 2 tầng

Ngoại thất đẹp mắt, nội thất tiện nghi, các phòng được bố trí khoa học. Mời quý vị tìm hiểu thêm vẻ đẹp của kiến trúc ngôi biệt thự 2 tầng qua phối cảnh 3D sau đây nhé!

2. Phối cảnh 3D chi tiết

Hình ảnh: Một góc view của ngôi biệt thự 2 tầng mái thái đẹp

Hình ảnh: Một góc view của ngôi biệt thự 2 tầng mái thái đẹpNhìn tổng thể, ngôi biệt thự mái Thái 2 tầng thể hiện sự chắc chắn với hệ thống cột trụ vững chãi. Mặt tiền ngôi nhà đẹp 2021 được thiết kế cao và thoáng, thể hiện được những đường nét mềm mại và uyển chuyển của hệ phào chỉ và hoa văn trang trí.

Mảng tường kiên cố với hệ trụ cột vuông tầng 1 ở kết hợp hệ trụ cột tròn tầng 2 tạo nên sự cân đối trong tổng thể chung. Kiến trúc kết cấu của ngôi nhà được thiết kế đúng chuẩn tỉ lệ nên đã thể hiện sự bền vững và tuổi thọ cao.

Ngôi biệt thự sử dụng hệ cửa kính khung nhôm sơn đen. Vừa mang đến nguồn sáng cho không gian nội thất, vừa tạo được sự cổ kính cho ngoại thất của ngôi nhà.

Hình ảnh: Mẫu biệt thự 2 tầng mái thái đẹp nhìn từ trên cao
Hình ảnh: Mẫu biệt thự 2 tầng mái thái đẹp nhìn từ trên cao

Bên cạnh đó, hệ mái thái với tone màu đen đã tôn lên được nét sang trọng cho ngôi biệt thự này. Kiến trúc mái thái được thiết kế ôm trọn toàn bộ những mảng khối nhấp nhô của tường nhà, tạo nên một công trình trường tồn theo thời gian.

Nhìn từ trên cao, mẫu biệt thự 2 tầng này đã hoàn toàn chinh phục được gia chủ. Từ ngoại thất cho đến nội thất, và cảnh quan sân vườn đều được thiết kế tỉ mỉ, đáp ứng nhu cầu và mong muốn của gia chủ. Khoảng sân được ốp gạch màu ghi xám, giúp không gian có sức sống, hài hòa hơn với cảnh quan thiên nhiên. Kết hợp với đó, cây xanh, hoa lá được bố trí xung quanh nhà, quanh hàng rào kiên cố mang đến sự trong lành và thoải mái nhất cho các thành viên trong gia đình.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ mẫu biệt thự 2 tầng mái thái bao gồm:

Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D

Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D

Bản vẽ kết cấu công trình

Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)

Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư

Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu biệt thự 2 tầng mái thái:

  • Email: kientrucachi@gmail.com
  • Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

 

Tags: