Biệt thự 3 tầng tân cổ điển tại Thành phố Hồ Chí Minh – ACHI 31005

Thông tin mã nhà ACHI 31005

Chủ đầu tư:
Địa điểm: Thành phố Hồ Chí Minh
Loại hình:
Số tầng: 3 tầng 1 tum
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện:

Biệt thự 3 tầng tân cổ điển ngày nay không còn quá xa lạ ở nước ta, đây là một trong những mẫu nhà ở được khá nhiều chủ đầu tư lựa chọn. Bởi nó rất phù hợp với điều kiện kinh tế vừa phải, cũng như diện tích xây dựng không cần thiết quá lớn. Mặc dù ngôi biệt thự không quá đồ sộ, đẳng cấp nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ và công năng tiện ích. Dưới đây sẽ là một số thông tin và phối cảnh chi tiết về mẫu biệt thự này, các bạn hãy cùng theo dõi.

Biệt thự 3 tầng tân cổ điển sang trọng đẳng cấp – ACHI 31005
Hình ảnh: Biệt thự 3 tầng tân cổ điển sang trọng đẳng cấp – ACHI 31005

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển tại Thành phố Hồ Chí Minh – ACHI 31005

Mẫu biệt thự 3 tầng được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển mang được nét đẹp trẻ trung, trang nhã. Các kiến trúc sư đã dồn hết tay nghề của mình để thiết kế một cách bài bản, khoe được hình dáng khỏe khoắn, sang trọng cho ngôi biệt thự. Ngoài ra mặt bằng công năng các phòng cũng được sắp xếp, bố trí khoa học và đầy đủ. Đem đến một không gian sống tiện nghi và thoải mái nhất cho gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình.

Hình ảnh: Mẫu biệt thự lâu đài đẹp Achi 31005
Hình ảnh:Hình ảnh: Mẫu biệt thự lâu đài đẹp Achi 31005

2. Phối cảnh 3D về mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển tại Thành phố Hồ Chí Minh – ACHI 31005

Biệt thự được thiết kế với gam màu trắng tinh khiết chủ đạo của sơn tường, kết hợp hài hòa với màu vàng kim óng ánh của hệ thống trụ cột và lan can tay vịn bậc tam cấp. Sự kết hợp này đã tạo ra một điểm nổi bật phô diễn được vẻ đẹp thẩm mỹ của các chi tiết trang trí phào, các đường kẻ chỉ cho toàn bộ không gian mặt tiền. Sơn tường màu trắng làm cho ngôi biệt thự 3 tầng thêm sáng sủa, sạch sẽ, trang nhã, các trụ cột chắc chắn được kéo dài lên hết tầng 2 nâng đỡ phần mái công trình.

Lâu đài dinh thự đẹp 3 tầng 1 tum uy nga Achi 31005
Hình ảnh: Lâu đài dinh thự đẹp 3 tầng 1 tum uy nga Achi 31005

Bộ cửa chính ngay tiền sảnh được làm bằng chất liệu gỗ tạo một cảm giác sang trọng và vô cùng trầm ấm. Các cửa sổ được thiết kế với từng ô kính lớn đem đến ánh sáng cùng một view đẹp cho ngôi biệt thự tân cổ điển. Khác với những công trình cổ điển, hệ thống cửa ở đây được phát huy thiết kế rộng lớn hơn và được phân bố dày đặc hơn.

Tổng thể thiết kế lâu đài dinh thự đẹp 2 tầng 1 tum
Hình ảnh: Tổng thể thiết kế lâu đài dinh thự đẹp 3 tầng 1 tum

Ngoài việc lấy ánh sáng từ cửa thì các kiến trúc sư đã khéo léo thiết kế thêm tum chóp để vừa tận dụng ánh sáng lại có thể trang trí. Với các vật liệu kim loại mạ vàng kết hợp với hệ mái Mansard, chỉ với cách phối hợp thế này cũng đủ làm cho mẫu biệt thự 3 tầng thêm sang trọng và đẳng cấp hơn.

Tỷ lệ hình khối hài hòa của dinh thự lâu đài Achi 31005
Hình: Tỷ lệ hình khối hài hòa của dinh thự lâu đài Achi 31005

Khuôn viên sân vườn sau khi được hoàn thành làm cho cả công trình nhìn đâu đâu cũng thấy được sắc màu lung linh và xanh mướt. Được toát ra từ những bồn hoa, những cây tiểu cảnh trên thảm cỏ tạo ra những bóng mát. Là một trong những địa điểm để các thành viên có thể vui chơi, thư giãn, ngắm cảnh tuyệt vời.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ biệt thự 3 tầng tân cổ điển bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu biệt thự 3 tầng:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Xem thêm: THIẾT KẾ BIỆT THỰ SONG LẬP 3 TẦNG ĐẸP TẠI HÀ NỘI – ACHI 34062

 

Tags: , , , , ,