Mẫu thiết kế nhà vuông 2 tầng hiện đại sang trọng –ACHI 25211

Mẫu thiết kế nhà vuông 2 tầng hiện đại sang trọng –ACHI 25211

Chủ đầu tư: Anh Hải
Địa điểm: Hà Nội
Loại hình: Biệt thự hiện đại
Số tầng:
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện:

Mẫu thiết kế nhà vuông 2 tầng hiện đại sang trọng. Sở hữu diện tích đất xây dựng 250m2 cùng dự tính chi phí xây dựng là 1 tỷ đồng. Anh Hải đã tìm đến công ty chúng tôi, với mong muốn tư vấn cho anh một mẫu thiết kế nhà đ2 tầng cho gia đình. Mẫu thiết kế nhà vuông 2 tầng nhanh chóng hoàn thiện, với phối cảnh vô cùng ấn tượng và sang trọng. Kính mời quý vị cùng tham khảo.

1. Thiết kế nhà 2 tầng 85m2

Hình ảnh: Mẫu nhà vuông 2 tầng tại Hà Nội – ACHI 25211
Hình ảnh: Mẫu nhà vuông 2 tầng tại Hà Nội – ACHI 25211

 

Mẫu thiết kế nhà vuông 2 tầng trên lô đất 250m2 là không quá lớn. Tuy nhiên,  mặt tiền rộng là lợi thế để kiến trúc sư, có ý tưởng thiết kế tối ưu về tính thẩm mỹ và không gian sống cho gia chủ.

Căn biệt thự sở hữu 2 mặt tiền, với diện tích 85m2. Thiết kế kiến trúc phối màu sơn đẹp, tinh tế trên tổng thể kiến trúc được tạo hình chỉn chu và vuông vắn. Trong đó tone màu trắng là màu sắc chủ đạo. Hầu như diện tường và ô cửa thiết kế ở mặt tiền đều sử dụng cửa nhôm kính cao cấp. Quan sát hình ảnh phối cảnh, quý vị có thể thấy được mẫu nhà vuông 2 tầng đã tạo cảm giác thoải mái, với không gian thoáng đãng và rộng rãi.

Hình ảnh: Mặt tiền mẫu thiết kế 2 tầng đẹp– ACHI 25211
Hình ảnh: Mặt tiền mẫu thiết kế 2 tầng đẹp– ACHI 25211

Thiết kế nhà vuông 2 tầng  phong cách hiện đại, thể hiện vẻ đẹp tinh tế, qua cách bố trí đơn giản, nhưng rất hoàn hảo. Đây cũng chính là điểm nhấn ấn tượng, giúp thiết kế biệt thự trở nên đẹp hơn, thu hút mọi ánh nhìn.

Hình ảnh: Mẫu nhà vuông 2 tầng nhìn từ trên cao– ACHI 25211
Hình ảnh: Mẫu nhà vuông 2 tầng nhìn từ trên cao– ACHI 25211

2. Hoàn thiện ngoại thất nhà 2 tầng 85m2 với những vật liệu hiện đại, dễ tìm

Sử dụng các nguyên vật liệu hiện đại cho mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng là điều mà quý vị nhận thấy, ở kiến trúc của ngoại thất ngôi nhà 2 tầng này. Kiến trúc sư đã sử dụng cho các chi tiết kiến trúc, trong ngoại thất của ngôi nhà như kính, gỗ, gạch.. để hoàn thiện cho không gian kiến trúc.

Hình ảnh: Một góc view của mẫu nhà đẹp– ACHI 25211
Hình ảnh: Một góc view của mẫu nhà đẹp– ACHI 25211

Vật liệu bằng chất liệu kính, được sử dụng chủ yếu cho ngoại thất của ngôi biệt thự ACHI 25211 này. Toàn bộ hệ cửa phụ, cửa sổ của mẫu nhà vuông 2 tầng phong cách hiện đại đều được sử dụng vật liệu kính hiện đại. Chất liệu kính cao cấp, có hiệu quả cao trong việc đón ánh sáng tự nhiên, thể hiện được vẻ đẹp thẩm mỹ và giá trị kiến trúc mới mẻ, hiện đại đối với không gian ngoại thất của ngôi nhà này.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ mẫu nhà vuông 2 tầng đẹp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà vuông 2 tầng đẹp:

Email: kientrucachi@gmail.com
Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Tags: