Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái đỏ tại Bắc Giang – ACHI 21302

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 21302

Chủ đầu tư: Anh Dũng
Địa điểm: Bắc Giang
Loại hình: Thiết kế biệt thự
Số tầng: 2
Diện tích xây dựng: 140m2
Diện tích khu đất: 800m2

Công năng:

  • Tầng 1 (Lầu trệt): Bao gồm Phòng khách; 02 Phòng ngủ, Phòng bếp ngoài, 2 WC.
  • Tầng 2 (Lầu 1): Gồm 02 Phòng ngủ; WC chung, Phòng thờ, Sân chơi.
Tổng mức đầu tư: 1.6 tỷ
Năm thực hiện: 2019

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái đỏ tại Bắc Giang – ACHI 21302 được đánh giá cao bởi tính thẩm mỹ, vẻ đẹp ngoại thất bề ngoài mà còn ở cách bố trí mặt bằng công năng sử dụng. Không gian sống của mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình đông thành viên. Sau đây, Kiến trúc Achi xin mời quý vị và các bạn cùng khám phá hình ảnh phối cảnh và công năng mẫu nhà 2 tầng mái Thái này nhé!

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái đỏ tại Bắc Giang – ACHI 21302

Thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái đỏ tại Bắc Giang
Hình ảnh: Thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái đỏ tại Bắc Giang

Tổng thể ngôi biệt thự mái thái 2 tầng này được thiết kế với diện tích sàn gần 140m2 thoáng, rộng nhờ tọa lạc trên một khuôn viên đất lớn và vuông vắn. Theo đuổi kiến trúc hiện đại, ngôi nhà tạo ấn tượng bởi các khối hình học đơn giản cùng sự kết hợp màu sắc và điểm nhấn tinh tế.

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu nhà 2 tầng hiện đại mái thái đỏ tại Bắc Giang – ACHI 21302

Không gian mặt tiền biệt thự 2 tầng mái thái đỏ tại Bắc Giang
Hình ảnh: Không gian mặt tiền biệt thự 2 tầng mái thái đỏ tại Bắc Giang

Mang trong mình đặc trưng kiến trúc hiện đại, mẫu nhà 2 tầng mái ngói lược bỏ các họa tiết hoa văn phù điêu rườm rà mà chỉ tạo bởi các mảng miếng kiến trúc phẳng, sắp xếp phi đối xứng, tạo không gian mở, gần gũi hòa đồng với khung cảnh xung quanh. Hình khối kiến trúc của biệt thự mái Thái được phân chia rõ ràng tạo sự bề thế, chắc chắn cho ngoại thất ngôi nhà. Bên cạnh đó, các chi tiết trang trí không quá cầu kỳ nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng, bề thế nhờ vào cách tạo hình, phối màu và vật liệu hoàn thiện. Hình khối kiến trúc được tạo hình vuông vắn, có tạo điểm nhấn bằng cách kẻ chỉ lõm nhỏ với khoảng cách đều nhau, xóa bỏ sự nhàm chán ở những bức tường phẳng sơn trắng toát. Chạy dài xung quanh nhà phần áp mái và chân tường được trang trí bằng cách ốp gạch kẻ chỉ ngang màu nâu nhạt. Chân tường được ốp bằng loại gạch ceramic tạo cho người nhìn cảm giác bề thế, lịch lãm hơn rất nhiều. Bởi do hiệu ứng màu sắc, khối kiến trúc được thiết kế với tỷ lệ hài hòa.
Toàn bộ hệ thống cột tầng 1 trong nhà toàn bộ được xây bằng gạch và tạo khối hình vuông, bên ngoài sơn trắng, phía dưới chân cột ốp gạch thẻ màu mâu, giữa thân cột được trang trí 1 đường kẻ chỉ cùng màu với ốp chân cột giúp ngôi nhà thoát khỏi vẻ đơn điệu. Tầng 2 của mẫu biệt thự đẹp lại sử dụng hệ thống cột tròn ở ban công giúp ngôi nhà trở nên mềm mại và duyên dáng giữa khối nhà đồ sộ, vuông vắn

Thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái đỏ tại Bắc Giang khi nhìn từ trên cao
Hình ảnh: Thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái đỏ tại Bắc Giang khi nhìn từ trên cao

Ý tưởng thi công của mẫu thiết kế nhà đẹp này sử dụng hệ mái ngói đỏ đặc trưng của những nếp nhà vùng quê miền Bắc cùng với sân gạch, giếng làng, cây đa, bến nước, sân đình. Hệ mái thái màu đỏ rất nổi bật, khó phai màu và phù hợp với mệnh của chủ nhà. Về phong thủy, màu đỏ là gam màu tượng trưng cho sự may mắn, không gian sống ấm áp, sum vầy. Phù hợp với đặc trưng khí hậu nước ta, hệ thống mái tương đối đồ sộ, với độ dốc lớn nên sẽ dễ dàng cho việc tổ chức thoát nước mưa nhanh chóng, không gây ủ dột vào phía trong, nấm mốc không có cơ hội phát triển làm hỏng tới thẩm mỹ và độ bền công trình. Mẫu biệt thự đẹp 2 tầng được thi công bằng cách đổ mái bằng sau đó lợp vì kèo và dán ngói lên. Trong khi đó, xung quanh hệ mái được bo viền bằng cách đổ bê tông sơn màu trắng nổi bật. Cách thi công này giúp cho ngôi nhà luôn thoáng mát vào mùa hè và ấm cúng vào mùa đông. Ban công tầng 2 không lợp ngói mà thay vào đó là dàn leo đổ bê tông và sơn màu trắng cùng với màu chủ đạo của ngôi nhà giúp lấy sáng hiệu quả, tận dụng không gian này để trồng cây và góp phần làm cho không khí thoáng đãng, dễ chịu gần gũi thiên nhiên.

Với mẫu biệt thự 2 tầng mái ngói đỏ, không chỉ tạo cho gia chủ ấn tượng về ngoại thất, công năng bên trong của ngôi nhà cũng được đội ngũ kiến trúc sư ACHI bố trí khoa học, tiện nghi, đảm bảo phong thủy chủ nhà.

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà 2 tầng mái thái đỏ
Hình ảnh: Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà 2 tầng mái thái đỏ

Tầng 1 dược bố trí với diện tích mặt tiền hơn 15m, tổng diện tích sàn gần 140m2 với 4 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp ăn và cầu thang lên tầng. Tổng thể tầng 1 dùng chung 1 nhà vệ sinh rộng 4.5m2. Nhìn chung, vị trí các phòng bố trí tiện nghi và đảm bảo phong thủy của chủ đầu tư.

Mặt bằng tầng 2 biệt thự mái thái 2 tầng đỏ
Hình ảnh: Mặt bằng tầng 2 biệt thự mái thái 2 tầng đỏ

Mặt bằng tầng 2, diện tích sàn được thu hẹp lại khá nhỏ với 1 phòng tờ, 2 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh và sân chơi. Tất cả công năng của mẫu thiết kế nhà đẹp đều được bố trí theo nhu cầu sử dụng của gia chủ nên nhận được sự đánh giá cao của chủ đầu tư.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ biệt thự mái thái 2 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Công ty kiến trúc achi

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái đỏ:

  • Email: kientrucachi@gmail.com
  • Hotline: 0988 676 000

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,