Bản vẽ mẫu nhà 1 tầng 500 triệu mái Thái đơn giản, hiện đại – Mã số: ACHI 13237

Bản vẽ mẫu nhà 1 tầng 500 triệu mái Thái đơn giản, hiện đại - Mã số: ACHI 13237

Chủ đầu tư: Anh Hà
Địa điểm: Lương Sơn - Hòa Bình
Loại hình: Biệt thự mái Thái
Số tầng: 1 tầng
Diện tích xây dựng: 9x11m2
Diện tích khu đất:

Công năng:

  • Tầng 1: Phòng khách, phòng bếp ăn, phòng thờ, 02 phòng ngủ, wc
Tổng mức đầu tư: 500 TRIỆU
Năm thực hiện: 2024

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu nhà 1 tầng đơn giản mà đẹp, hiện đại, sang trọng với mức giá hợp lý thì bản vẽ mẫu nhà 1 tầng 500 triệu mái Thái đơn giản, hiện đại – Mã số: ACHI 13237 là sự lựa chọn hoàn hảo. Trong bài viết này, kiến trúc ACHI xin giới thiệu chi tiết về bản vẽ, thiết kế và ưu điểm, công năng của mẫu nhà ở này để bạn có thêm một lựa chọn uy tín cho ngôi nhà tương lai của mình.

1. Ý tưởng thiết kế mẫu nhà 1 tầng 500 triệu mái Thái đơn giản, hiện đại – Mã số: ACHI 13237

Không gian ngoại thất mẫu nhà 1 tầng mái Thái đơn giản
Không gian ngoại thất mẫu nhà 1 tầng mái Thái đơn giản

Mẫu nhà 1 tầng mái Thái đang trở thành xu hướng được nhiều gia đình Việt ưa chuộng. Với ngân sách khoảng 500 triệu đồng, mô hình nhà ở này đặc biệt phù hợp với những gia đình trẻ, nhỏ muốn sở hữu một ngôi nhà đơn giản, hiện đại nhưng cũng muốn đảm bảo tối ưu công năng sử dụng.

Tại Lương Sơn – Hòa Bình, mẫu nhà cấp 4 mái Thái do Công ty Kiến trúc ACHI thiết kế và thi công với diện tích 9x11m2 công năng 02 phòng ngủ rất được ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ cao, không gian tiện nghi, phù hợp với điều kiện sống tại địa phương.

2. Phối cảnh 3D mẫu nhà 1 tầng 500 triệu mái Thái đơn giản, hiện đại – Mã số: ACHI 13237

Phối cảnh 3D ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng cấp 4 đẹp
Phối cảnh 3D ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng cấp 4 đẹp

Mẫu nhà ở này được thiết kế với kiến trúc hiện đại, đơn giản nhằm tối ưu hóa chi phí nhưng nổi bật nhờ những đường nét tinh tế và không gian mở: Mái thái thanh lịch: Được bố trí ở độ dốc vừa phải không chỉ tăng tính thẩm mỹ mà còn giúp thoát nước nhanh chóng. Không gian ngoại thất được thiết kế thoáng mát bằng cách sử dụng cửa kính lớn và vật liệu hiện đại để đón ánh sáng tự nhiên, giúp kết nối không gian trong nhà và ngoài trời. Công năng nội thất mẫu biệt thự hiện đại này được bố trí khoa học: khu vực như phòng khách, bếp, phòng ngủ,… đều được phân chia hợp lý, tăng sự thuận tiện trong sinh hoạt gia đình.

Bản vẽ mẫu nhà 1 tầng 500 triệu mái Thái đơn giản, hiện đại - Mã số: ACHI 13237
Bản vẽ mẫu nhà 1 tầng 500 triệu mái Thái đơn giản, hiện đại – Mã số: ACHI 13237

Sự kết hợp màu sắc trung tính như trắng, xanh than, xám và nâu tạo nên bầu không khí sang trọng nhưng dễ chịu. Màu sơn trắng chủ đạo mang lại vẻ đẹp tươi mới, sạch sẽ, sang trọng kết hợp hệ mái màu xanh than hòa cùng thiên nhiên giúp mọi người luôn được sống trong cảm giác thanh bình, yên ả. Toàn bộ hệ cửa được sử dụng trong mẫu biệt thự 1 tầng cấp 4 là hệ nhôm xinhfa kính cường lực tối giản chi phí và tiện nghi. Chân tường được ốp đá màu ghi sạch sẽ, chống rêu mốc, dễ vệ sinh giúp bảo vệ ngôi nhà khỏi côn trường, nấm mốc và thiên nhiên khắc nghiệt. Phần kế chân tường và giáp mái ốp gạch thẻ màu nâu tạo điểm nhấn ấn tượng.

Mẫu nhà mái Thái hiện đại đơn giản 500 triệu khi nhìn từ trên cao xuống
Mẫu nhà mái Thái hiện đại đơn giản 500 triệu khi nhìn từ trên cao xuống

Ngôi nhà sử dụng hệ mái Thái đơn giản làm điểm nhấn. Hệ mái Thái là loại mái dốc không chỉ nâng cao chiều cao của ngôi nhà mà còn có đặc tính chịu nóng, thoát nước nhanh trong mùa mưa. Và để tối ưu chi phí cho mẫu biệt thự mini cấp 4 đẹp 100m2 thì hệ mái sử dụng tôn lạng giả ngói màu xanh than bắt mắt và nổi bật. Lương Sơn – Hòa Bình có khí hậu nóng ẩm, mưa nhiều rất phù hợp với thiết kế này. Hệ mái này còn giúp mẫu biệt thự mái Thái đẹp kiểm soát nấm mốc, độ ẩm, tăng độ bền cho công trình.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ mẫu nhà 1 tầng cấp 4 500 triệu đẹp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà cấp 4 đơn giản, hiện đại đẹp:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

Tags: , , , , , , , , , , ,